ไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์ โกลด์ ใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเพื่อภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด*

THB 1000.00
ไฮคิว ซุปเปอร์โกลด์

ไฮคิว ซุปเปอร์โกลด์  ทุกอุปสรรคที่เขาก้าวข้ามไปได้คือประสบการณ์ที่ทำให้เขา เก่งและแกร่งขึ้น เสริมด้วยไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ สูตรใหม่ ที่มีซินไบโอติกและเพิ่มปริมาณ DHA มากขึ้นเป็น 40 มก  กี้ชอบปล่อยให้ลูกได้ลองออกไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ และเสริมลูกด้วยนมกล่องที่กี้มั่นใจ ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ ยูเอชที สูตรที่พัฒนาไปอีกขั้นจากไฮคิว มีดีเอชเอสูงกว่า* เพิ่ม GoslcFOS

**เมื่อเทียบกับไฮคิว พรีไบโอโพรเทก ยูเอชที สูตรเดิม ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ ยูเอชที มีวิตามินบี12 วิตามินดี และธาตุเหล็ก สูงกว่า ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติ ทุกอุปสรรคที่เขาก้าวข้ามไปได้คือประสบการณ์ที่ทำให้เขา เก่งและแกร่งขึ้น เสริมด้วยไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ สูตรใหม่ ที่มีซินไบโอติกและเพิ่มปริมาณ DHA มากขึ้นเป็น 40 มก

ใหม่! หนึ่งเดียวที่มี ซินไบโอติก เอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อม 2'-FL และดีเอชเอ รวมพลัง ทำงานเป็นทีม ภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุด* จาก ไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์ โกลด์ ให้คุณพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองวันนี้ ที่ร้านค้าชั้น Hi-Q 1 Super Gold Plus C นมผง ไฮคิว ซุปเปอร์ โกลด์ พลัส ซี สูตร 1 ขนาด ไฮคิว ซุปเปอร์โกลด์ มองอุปสรรคให้เป็นความท้าทาย ให้เขาได้ #ล้มแล้วรู้ เพื่อก้าวข้ามอุปสรรคด้วยตัวเอง

Quantity:
Add To Cart