ไทลื้อ - คนเดินทาง

THB 0.00

ไทย ลื้อ ที่วัดหนองบัวแห่งนี้ มีศูนย์เรียนรู้หมู่บ้านชาวไทยลื้ออยู่ด้านหลัง สามารถเข้าชมได้ฟรี บนบ้านจะเป็นรูปแบบบ้านของชาวไทลื้อ และใต้ถุนบ้านจะมีกี่ทอผ้าไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมอย่างใกล้ชิด

ไทลื้อ หรือ ไตลื้อ เป็นชาวไทกลุ่มหนึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในแคว้น 12 ปันนา มณฑลยูนนานประเทศจีน ไทลื้อมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทางวัฒนธรรม การแต่งกาย ภาษา  ไทย ทอย ลํา ปาง ไทลื้อ หรือ คนลื้อ เป็นชาวไทยกลุ่มหนึ่ง มีถิ่นฐานเดิมอยู่ในแถบสิบสองปันนาของจีน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือการใช้ภาษาลื้อ และยังมีวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ

ปริมาณ:
ไทย ลื้อ
Add to cart

ไทย ลื้อ ที่วัดหนองบัวแห่งนี้ มีศูนย์เรียนรู้หมู่บ้านชาวไทยลื้ออยู่ด้านหลัง สามารถเข้าชมได้ฟรี บนบ้านจะเป็นรูปแบบบ้านของชาวไทลื้อ และใต้ถุนบ้านจะมีกี่ทอผ้าไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมอย่างใกล้ชิด

ไทยเย็น ไทลื้อ หรือ ไตลื้อ เป็นชาวไทกลุ่มหนึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในแคว้น 12 ปันนา มณฑลยูนนานประเทศจีน ไทลื้อมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทางวัฒนธรรม การแต่งกาย ภาษา

ไทลื้อ หรือ คนลื้อ เป็นชาวไทยกลุ่มหนึ่ง มีถิ่นฐานเดิมอยู่ในแถบสิบสองปันนาของจีน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือการใช้ภาษาลื้อ และยังมีวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ