Logan โล แกน เดอะ วู ล์ ฟ เว อ รี น

THB 0.00

โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน โดยตอนนี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่า มนุษย์กลายพันธุ์อย่างน้อยสองคนจากจักรวาลมาร์เวลเวอร์ชั่นของฟ็อกซ์ จะปรากฏตัวใน Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เชื่อมทั้งจักรวาลมา

เรื่องราวที่เล่าข้ามไปถึงยุคที่มนุษย์กลายพันธุ์แท้จะหมดสิ้นไปจากโลก ที่ยังหลงเหลืออยู่ก็มีแค่เพียง วูล์ฟเวอรีน หรือ โลแกน ที่พยายามทำตัวกลมกลืนด้วยการเป็นพนักงานขับรถหรูคอยรับส่งคน ผลบอลเดอะแชมป์ชิพ Logan - โลแกน กับการกลับมาอีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน กับบท โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพัน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2024 โลแกน และศาสตราจารย์

ปริมาณ:
โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน
Add to cart

โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน โดยตอนนี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่า มนุษย์กลายพันธุ์อย่างน้อยสองคนจากจักรวาลมาร์เวลเวอร์ชั่นของฟ็อกซ์ จะปรากฏตัวใน Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เชื่อมทั้งจักรวาลมา

โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน เรื่องราวที่เล่าข้ามไปถึงยุคที่มนุษย์กลายพันธุ์แท้จะหมดสิ้นไปจากโลก ที่ยังหลงเหลืออยู่ก็มีแค่เพียง วูล์ฟเวอรีน หรือ โลแกน ที่พยายามทำตัวกลมกลืนด้วยการเป็นพนักงานขับรถหรูคอยรับส่งคน

Logan - โลแกน กับการกลับมาอีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน กับบท โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพัน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2024 โลแกน และศาสตราจารย์