CD Bootleg ทั้ง 3 ชุด จาก แอ๊ด คาราบาว - Carabao Official

THB 0.00

แอ๊ด คาราบาว เป็นที่ฮือฮาในโลกเซียลอย่างมาก เมื่อ วานนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะ 'แอ๊ด คาราบาว' ขึ้นคอนเสิร์ตที่เวทีแห่งหนึ่ง โดยช่วงหนึ่ง แอ๊ด คาราบาว

พ่อผู้เป็นนิรันดร์ หนึ่งในบทเพลงเพื่อพ่อจากบทกวีนิพนธ์ของ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือ พระอาจารย์ ว วชิระเมธี ถูกถ่ายทอดโดย ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ตารางคะแนนคาราบาวคัพ เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาได้มีการจัดคอนเสิร์ตอำลา 'ล้อมวงลา คาราบาว' ที่วางกำหนดการไว้เป็นคอนเสิร์ตเกือบสุดท้าย ก่อนหยุดพักวง ตามที่ 'แอ๊ด คาราบาว' หรือนายยืนยง

ปริมาณ:
แอ๊ด คาราบาว
Add to cart

แอ๊ด คาราบาว เป็นที่ฮือฮาในโลกเซียลอย่างมาก เมื่อ วานนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะ 'แอ๊ด คาราบาว' ขึ้นคอนเสิร์ตที่เวทีแห่งหนึ่ง โดยช่วงหนึ่ง แอ๊ด คาราบาว

แอ๊ด คาราบาว พ่อผู้เป็นนิรันดร์ หนึ่งในบทเพลงเพื่อพ่อจากบทกวีนิพนธ์ของ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือ พระอาจารย์ ว วชิระเมธี ถูกถ่ายทอดโดย ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว

เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาได้มีการจัดคอนเสิร์ตอำลา 'ล้อมวงลา คาราบาว' ที่วางกำหนดการไว้เป็นคอนเสิร์ตเกือบสุดท้าย ก่อนหยุดพักวง ตามที่ 'แอ๊ด คาราบาว' หรือนายยืนยง