บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด กำลังรับสมัคร พนักงานคลังสินค้า ใน

THB 0.00

แพรนด้า จิวเวลรี่ บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด หรือ PDJ บริษัทผู้ผลิต จัดจำหน่าย และค้าปลีกเครื่องประดับแท้ และเป็นผู้นำด้านการส่งออกเครื่องประดับอัญมณีของไทย ภายใต้แบรนด์ชั้นนำของโลก และแบรนด์ของตนเอง

เขตบางนา กรุงเทพมหานคร · คุณตุ๊, คุณบอม ,คุณพลอย, แผนกสรรหาว่าจ้าง ฝ่ายทรัพยากรบุคคล · บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด · เลขที่ 28 ถนนบางนา-ตราด ซอย บางนา-ตราด ที่ แพรนด้า จิวเวลรี่ บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด ลักษณะธุรกิจ Pranda Group ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องประดับแท้เป็นหลัก ปัจจุบันเป็นผู้นำ

ปริมาณ:
แพรนด้า จิวเวลรี่
Add to cart

แพรนด้า จิวเวลรี่ บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด หรือ PDJ บริษัทผู้ผลิต จัดจำหน่าย และค้าปลีกเครื่องประดับแท้ และเป็นผู้นำด้านการส่งออกเครื่องประดับอัญมณีของไทย ภายใต้แบรนด์ชั้นนำของโลก และแบรนด์ของตนเอง

จิวเวลรี่ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร · คุณตุ๊, คุณบอม ,คุณพลอย, แผนกสรรหาว่าจ้าง ฝ่ายทรัพยากรบุคคล · บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด · เลขที่ 28 ถนนบางนา-ตราด ซอย บางนา-ตราด ที่

บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด ลักษณะธุรกิจ Pranda Group ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องประดับแท้เป็นหลัก ปัจจุบันเป็นผู้นำ