ประวัติ แจ๊ค จารุพงศ์ หรือ Black Jack ศิลปินหนุ่มผมยาว กร้าวใจแฟน!

THB 0.00

แจ๊ค จารุพงศ์ ศิลปินหนุ่มหน้าหวาน เสียงนุ่ม แจ๊ค จารุพงศ์ หรือในชื่อที่คุ้นเคยกัน BLACKJACK กับการหวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปรับงานแสดง ทั้งในไทยและจีนนานกว่า 3 ปี

เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงอีกคนของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ็ค แบล็คแจ็ค ที่ล่าสุดเผยข่าวดีว่า ปราย แฟนสาว แจ๊คธนพล ประวัติย่อ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ชื่อเล่น แจ็ค แจ็ค แบล็คแจ็ค เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Nice 2 Meet You และเป็นศิลปินเดี่ยวในชื่อ Black Jack จบการศึกษาคณะ

ปริมาณ:
แจ๊ค จารุพงศ์
Add to cart

แจ๊ค จารุพงศ์ ศิลปินหนุ่มหน้าหวาน เสียงนุ่ม แจ๊ค จารุพงศ์ หรือในชื่อที่คุ้นเคยกัน BLACKJACK กับการหวนคืนสู่วงการเพลงอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปรับงานแสดง ทั้งในไทยและจีนนานกว่า 3 ปี

แจ๊คสัน เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงอีกคนของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ็ค แบล็คแจ็ค ที่ล่าสุดเผยข่าวดีว่า ปราย แฟนสาว

ประวัติย่อ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ชื่อเล่น แจ็ค แจ็ค แบล็คแจ็ค เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Nice 2 Meet You และเป็นศิลปินเดี่ยวในชื่อ Black Jack จบการศึกษาคณะ