ลูกสุนัขแจ๊ครัสเซล น่ารักน่าฟัด เล่นไปทะเลาะไป (Naughty Jack russel

THB 0.00

แจ็ค รัสเซล ระดับพลังงานสูง : แจ็ครัสเซล เทอร์เรียร์เป็นสายพันธุ์ที่กระตือรือร้นซึ่งต้องการการออกกำลังกายเป็นประจำและกระตุ้นจิตใจ พวกเขาอาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ประจำหรือมีเวลาจำกัดในการออกกำลังกาย

สุนัขแจ็ครัสเซล ส่วนมากจะซน ดื้อเงียบ สนใจเจ้าของน้อย หลายๆตัวกลับไม่ยอมเชื่อฟัง ควบคุมยาก สอนตั้งแต่เด็กๆจะง่ายกว่าสอนตอนโตเยอะครับ  แจ็ค998 แจ๊ค รัสเซล รู้จักนิสัยที่แท้จริง ของตำนานนักล่ากันเถอะ แจ๊ค รัสเซล ตำนานนักล่านะจ้ะ พอทำความรู้จักกันแล้วจะร้องอ๋อเลย ว่าทำไมน้องถึงได้ซน พลังเยอะ จอมขุดขนาดนี้

ปริมาณ:
แจ็ค รัสเซล
Add to cart

แจ็ค รัสเซล ระดับพลังงานสูง : แจ็ครัสเซล เทอร์เรียร์เป็นสายพันธุ์ที่กระตือรือร้นซึ่งต้องการการออกกำลังกายเป็นประจำและกระตุ้นจิตใจ พวกเขาอาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ประจำหรือมีเวลาจำกัดในการออกกำลังกาย

แจ็คสแปโร่ 6 สุนัขแจ็ครัสเซล ส่วนมากจะซน ดื้อเงียบ สนใจเจ้าของน้อย หลายๆตัวกลับไม่ยอมเชื่อฟัง ควบคุมยาก สอนตั้งแต่เด็กๆจะง่ายกว่าสอนตอนโตเยอะครับ

แจ๊ค รัสเซล รู้จักนิสัยที่แท้จริง ของตำนานนักล่ากันเถอะ แจ๊ค รัสเซล ตำนานนักล่านะจ้ะ พอทำความรู้จักกันแล้วจะร้องอ๋อเลย ว่าทำไมน้องถึงได้ซน พลังเยอะ จอมขุดขนาดนี้