Worm หรือ หนอนคอมพิวเตอร์ คืออะไร?

THB 0.00

เวิ ร์ ม 1027 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมเจอร์ อิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง สมุทรปราการ ชั้น 5 เมเจอร์ ทีเอ็มเค กาญจนบุรี ชั้น 2 ศูนย์การค้าที

เวิ ส แจ๊ ค ภัยคุกคามจากไซเบอร์มีหลากหลานประเภทมากครับ หนึ่งในนั้น คือ เวิร์ม หรือ หนอนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถโจมตี หรือสร้างความเสียหาย ให้กับระบบคอมพิวเตอร์ได้มากกว่าที่เราคิด  เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ถย่อยพลาสติกได้ เนื่องจากในลำไส้ของพวกมันมีจุลินทรีย์ที่สามารถผลิตเอนไซ ม์ที่สามารถทำลายสายโซ่พอลิสไตรีนให้กลายเป็นมอนอเมอ ร์ โดยนักวิจัยเรียกหนอนชนิดนี้ว่า 'ซูเปอร์เวิร์ม'

ปริมาณ:
เวิ ร์ ม
Add to cart

เวิ ร์ ม 1027 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมเจอร์ อิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง สมุทรปราการ ชั้น 5 เมเจอร์ ทีเอ็มเค กาญจนบุรี ชั้น 2 ศูนย์การค้าที

เวิร์คพอยท์ ออนไลน์ สด hd เวิ ส แจ๊ ค ภัยคุกคามจากไซเบอร์มีหลากหลานประเภทมากครับ หนึ่งในนั้น คือ เวิร์ม หรือ หนอนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถโจมตี หรือสร้างความเสียหาย ให้กับระบบคอมพิวเตอร์ได้มากกว่าที่เราคิด

ถย่อยพลาสติกได้ เนื่องจากในลำไส้ของพวกมันมีจุลินทรีย์ที่สามารถผลิตเอนไซ ม์ที่สามารถทำลายสายโซ่พอลิสไตรีนให้กลายเป็นมอนอเมอ ร์ โดยนักวิจัยเรียกหนอนชนิดนี้ว่า 'ซูเปอร์เวิร์ม'