เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

THB 0.00

เลสเตอร์ ซิตี้ “คณะผู้บริหารจะเริ่มกระบวนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะพาเลสเตอร์ ซิตี้ เข้าแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า และจะมุ่งมั่นดำเนินการตามวิสัยทัศน์ระยะยาวของสโมสรเพื่อนำความสำเร็จ

สำหรับ วาร์ดี ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ มาตั้งแต่ปี 2012 และเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญในการพาทัพ “สุนัขจิ้งจอก” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยประวัติศาสตร์เมื่อปี 2015–16 และเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2020–21  เลสเตอร์ล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4

ปริมาณ:
เลสเตอร์ ซิตี้
Add to cart

เลสเตอร์ ซิตี้ “คณะผู้บริหารจะเริ่มกระบวนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะพาเลสเตอร์ ซิตี้ เข้าแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า และจะมุ่งมั่นดำเนินการตามวิสัยทัศน์ระยะยาวของสโมสรเพื่อนำความสำเร็จ

เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด สำหรับ วาร์ดี ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ มาตั้งแต่ปี 2012 และเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญในการพาทัพ “สุนัขจิ้งจอก” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยประวัติศาสตร์เมื่อปี 2015–16 และเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2020–21

เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4