ไชยชนก ชิดชอบ ลูกเนวิน หลานปู่ชัย เจน 3 ตระกูลชิดชอบ

THB 1000.00
เนวิน ชิดชอบ

เนวิน ชิดชอบ  เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้แจงดราม่าจากกรณีที่ทีมปราสาทสายฟ้าไม่ยอมปล่อยตัวผู้เล่นในทีมไปรับใช้ชาติช่วย ทีมชาติไทย ลงแข่งขันในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ยืนยัน ไม่มีใคร ไม่รักชาติ แต่นั่นยังไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะต่อให้ บีจี นั้นหลุดวงโคจรไปแล้ว แต่อีกหนึ่งทีมบิ๊กเนมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของ คุณ เนวิน ชิดชอบ นั้นกลับยังมีข่าวลืออยู่ในกระแสอยู่ แถมยังหนักจนถึงขั้นลือกันว่า 'มี

เฉพาะอย่างยิ่งเหตุที่เกิดกับนายเนวิน ชิดชอบ นักการเมืองรุ่นใหญ่ ที่ต้องผ่านการเผชิญกับชะตากรรมหล่นจากอำนาจ ต้องซักเสื้อ ออกกำลังกาย นั่งสมาธิ ฆ่าเวลา ที่รอลุ้นว่าจะถูกฆ่า-ประหารชีวิต ไทยพีบีเอส มีโอกาสไปสัมภาษณ์พิเศษ นายเนวิน ชิดชอบ ตอบข้อซักถามในประเด็นทางการเมือง โดยเฉพาะเป้าหมายในการผลักดันนายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นนายกรัฐมนตรี

กลุ่มเพื่อนเนวิน เป็นกลุ่มแยกการเมืองที่ก่อตั้งโดยเนวิน ชิดชอบ นอกจากนี้ ยังเป็นชื่อกลุ่มการเมืองระดับท้องถิ่นของ จังหวัดบุรีรัมย์ อีกด้วย เนื้อหา 1 สภาผู้แทนราษฎร  วันที่ 26 ต ค 2565 'นิว' จตุพร แซ่อึง นักกิจกรรมกลุ่มบุรีรัมย์ปลดแอก มีนัดฟังคำพิพากษาที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ในคดีที่ เนวิน ชิดชอบ

Quantity:
Add To Cart