เจล ประคบเย็น ราคาพิเศษ

THB 0.00

เจ ล เย็น ประคบ พอน้ําข้างในมันกลับมาใส่เหมือนเดิมเราก็เอามาแช่น้ําเย็น รอจนมันหายร้อนเราก็เอากลับมาใช้ใหม่ได้ครับแบบนี้เลย ผมว่ามีถุงร้อนตัวนี้ติดบ้านเขาก็ดีเหมือนกัน

การประคบเย็น ช่วยทำให้หลอดเลือดเกิดการหดตัว ส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณที่ได้รับบาทเจ็บน้อยลง ช่วยห้ามเลือด ลดอาการบวมและการอักเสบ ในช่วงระยะที่มีการบาดเจ็บมาใหม่ 48 ชั่วโมงแรก หรือมีอาการปวด เจ ก เจลประคบเย็น เจลประคบร้อน เจลประคบอเนกประสงค์ ผลิตเจลประคบตามรูปแบบได้ถามต้องการ พร้อม LOGO ที่ต้องการ สำหรับความร้อนสามารถใช้กับไมค์โคเวฟได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า

ปริมาณ:
เจ ล เย็น ประคบ
Add to cart

เจ ล เย็น ประคบ พอน้ําข้างในมันกลับมาใส่เหมือนเดิมเราก็เอามาแช่น้ําเย็น รอจนมันหายร้อนเราก็เอากลับมาใช้ใหม่ได้ครับแบบนี้เลย ผมว่ามีถุงร้อนตัวนี้ติดบ้านเขาก็ดีเหมือนกัน

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน การประคบเย็น ช่วยทำให้หลอดเลือดเกิดการหดตัว ส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณที่ได้รับบาทเจ็บน้อยลง ช่วยห้ามเลือด ลดอาการบวมและการอักเสบ ในช่วงระยะที่มีการบาดเจ็บมาใหม่ 48 ชั่วโมงแรก หรือมีอาการปวด

เจลประคบเย็น เจลประคบร้อน เจลประคบอเนกประสงค์ ผลิตเจลประคบตามรูปแบบได้ถามต้องการ พร้อม LOGO ที่ต้องการ สำหรับความร้อนสามารถใช้กับไมค์โคเวฟได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า