เจดีย์ 4 : พจนานุกรมพุทธศาสตร์ พ ศ ๒๕๔๖

THB 0.00

เจดีย์ หมาย ถึง เจดีย์ เจดีย์คือ สิ่งที่เป็นที่ตั้งแห่งความเคารพบูชา ซึ่งหมายถึงพระรัตนตรัย‑10 เมื่อพระพุทธองค์เสด็จ ดับขันธปรินิพพานแล้ว ความหมายของเจดีย์ได้เพิ่มขึ้นจากเดิม คือ เป็นที่สร้างขึ้นอย่างเป็นรูป

เจดีย์เรียกอีกอย่างว่า สถูป คำว่า สถูป หรือ เจดีย์ ในพระพุทธศาสนา ตามความหมายเดิมหมายถึง สิ่งก่อสร้างสำหรับการประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ หรือหมายถึง เจดีย์หลวงตามหาบัว สถาบันพลังจิตตานุภาพ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2540 ที่นครธรรม พระมหาเจดีย์ ถึงวิปัสสนา ซึ่งเมื่อเข้าใจทุกประการแล้ว อาตมา มี กิจกรรมที่ใกล้ถึง

ปริมาณ:
เจดีย์ หมาย ถึง
Add to cart

เจดีย์ หมาย ถึง เจดีย์ เจดีย์คือ สิ่งที่เป็นที่ตั้งแห่งความเคารพบูชา ซึ่งหมายถึงพระรัตนตรัย‑10 เมื่อพระพุทธองค์เสด็จ ดับขันธปรินิพพานแล้ว ความหมายของเจดีย์ได้เพิ่มขึ้นจากเดิม คือ เป็นที่สร้างขึ้นอย่างเป็นรูป

เจดีย์3องค์ เจดีย์เรียกอีกอย่างว่า สถูป คำว่า สถูป หรือ เจดีย์ ในพระพุทธศาสนา ตามความหมายเดิมหมายถึง สิ่งก่อสร้างสำหรับการประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ หรือหมายถึง

สถาบันพลังจิตตานุภาพ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2540 ที่นครธรรม พระมหาเจดีย์ ถึงวิปัสสนา ซึ่งเมื่อเข้าใจทุกประการแล้ว อาตมา มี กิจกรรมที่ใกล้ถึง