จุดชมวิวเขาสามมุข จุดชมวิวบางแสน แลนมาร์คแห่งใหม่ ที่ เขา

THB 0.00

เขา สาม มุข บาง แสน ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แบบเช้าไปเย็นกลับชิลๆ ขอแนะนำจุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวอย่าง บางแสน จังหวัดชลบุรีเลยค่ะ

บลิ๊งๆๆ ราวกับแดนกิมจิ #นึกว่าอยู่เกาหลีแม่ ! ช่วงนี้ถ้าใครฮึบไว้ยังไม่ไปเกาหลี ไปนี่ก่อนได้ แลนด์มาร์คใหม่บางแสน มันได้จริงๆ นะ โอ้ทะเลแสนงาม ล้อกับทางเดินที่มีโครงตัวอักษรเท่ๆ เขาคูหา ประเทศไทยเรามีตำนานรักเยอะมากที่ถูกนำ มาตั้งเป็นชื่อสถานที่ซึ่งหนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิต อย่างบางแสน ก็มีที่มาจากตำนานเหล่านี้ด้วย เหมือนกัน ใครอยากรู้ว่า บางแสน กับ เขาสามมุข

ปริมาณ:
เขา สาม มุข บาง แสน
Add to cart

เขา สาม มุข บาง แสน ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แบบเช้าไปเย็นกลับชิลๆ ขอแนะนำจุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยวอย่าง บางแสน จังหวัดชลบุรีเลยค่ะ

เขา สาม ร้อย บลิ๊งๆๆ ราวกับแดนกิมจิ #นึกว่าอยู่เกาหลีแม่ ! ช่วงนี้ถ้าใครฮึบไว้ยังไม่ไปเกาหลี ไปนี่ก่อนได้ แลนด์มาร์คใหม่บางแสน มันได้จริงๆ นะ โอ้ทะเลแสนงาม ล้อกับทางเดินที่มีโครงตัวอักษรเท่ๆ

ประเทศไทยเรามีตำนานรักเยอะมากที่ถูกนำ มาตั้งเป็นชื่อสถานที่ซึ่งหนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิต อย่างบางแสน ก็มีที่มาจากตำนานเหล่านี้ด้วย เหมือนกัน ใครอยากรู้ว่า บางแสน กับ เขาสามมุข