เขาทราย แกแล็คซี่ ตำนานแชมป์โลก 20 สมัย I

THB 0.00

เขาค้อ แกแล็คซี่ เขาทราย แกแล็คซี่ มีชื่อจริงว่า สุระ แสนคำ เป็นอดีตนักมวยแชมป์โลกชาวไทย เป็นแชมป์โลกคนที่ 9 ของไทย และเป็นแชมป์โลกสมาคมมวยโลก คนที่ 4 ของไทย ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท

รายการ ซุป'ตาร์ พาตะลุย สัปดาห์นี้ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จะพาไปพบกับ นักมวยฝาแฝดแชมป์โลก เขาทราย - เขาค้อ แกแล็คซี่ พร้อมพาไปทำกิจกรรมและอัปเดตเรื่องราวชีวิต เขาทราย แกแล็คซี่ รายการ ซุป'ตาร์ พาตะลุย สัปดาห์นี้ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จะพาไปพบกับ นักมวยฝาแฝดแชมป์โลก เขาทราย - เขาค้อ แกแล็คซี่ พร้อมพาไปทำกิจกรรมและอัปเดตเรื่องราวชีวิต

ปริมาณ:
เขาค้อ แกแล็คซี่
Add to cart

เขาค้อ แกแล็คซี่ เขาทราย แกแล็คซี่ มีชื่อจริงว่า สุระ แสนคำ เป็นอดีตนักมวยแชมป์โลกชาวไทย เป็นแชมป์โลกคนที่ 9 ของไทย และเป็นแชมป์โลกสมาคมมวยโลก คนที่ 4 ของไทย ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท

ไดโนเสาร์เขาค้อ รายการ ซุป'ตาร์ พาตะลุย สัปดาห์นี้ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จะพาไปพบกับ นักมวยฝาแฝดแชมป์โลก เขาทราย - เขาค้อ แกแล็คซี่ พร้อมพาไปทำกิจกรรมและอัปเดตเรื่องราวชีวิต

รายการ ซุป'ตาร์ พาตะลุย สัปดาห์นี้ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จะพาไปพบกับ นักมวยฝาแฝดแชมป์โลก เขาทราย - เขาค้อ แกแล็คซี่ พร้อมพาไปทำกิจกรรมและอัปเดตเรื่องราวชีวิต