ความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าฮาลาบาลา - #หมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา9

THB 1000.00
ฮา ลา บา ลา

ฮา ลา บา ลา  เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฮาลา – บาลา พื้นที่อนุรักษ์แห่งใหม่ของประเทศไทย ได้รับการจัดตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อ พ ศ 2539 เป็นแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย มีพื้นที่ 270,725 ไร่ ครอบคลุมพื้นที่เขาสันกาลาคีรี สมุดโคจร On The Way ฮาลาบาลา ตอนที่ 2 11-11-60 Ch3Thailand Ch3Thailand•15K views · 22:45 · Go to channel

ป่าฮาลา-บาลา ป่าใหญ่บนพื้นที่ใต้สุดของประเทศไทย อุดมสมบูรณ์สมฉายา “แอมะซอนแห่งอาเซียน” · ป่าฮาลา-บาลา อุดมสมบูรณ์สมฉายา “แอมะซอนแห่งอาเซียน” · ป่าที่ใหญ่แห่งทิวเขาสันกาลา ป่าฮาลาบาลา เป็นพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าของประเทศไทย ที่ประกอบไปด้วยผืนป่าสองผืน คือ ป่าฮาลา ในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และอำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส และ ป่าบาลา ในพื้นที่อำเภอแว้ง

สำรวจฮาลาบาลา ผืนป่าที่สมบูรณ์ที่สุดของด้ามขวานไทย · อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สำรวจฮาลาบาลา ผืนป่าที่สมบูรณ์ที่สุดของด้ามขวานไทย · เรื่องที่เกี่ยวข้อง · ซีรีส์ฮิตจาก WeTV · ข่าว · ดู โปรแกรมล่องใต้ ท่องหมู่บ้านกลางหุบเขา ดินแดนใต้สุดของประเทศไทย เดินป่าฮาลาบาลา แช่น้ำตกฮาลาซะห์ บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 9 อ ธารโต จ ยะลา ไฮไลต์ชมทะเลหมอก 360 องศา ที่ฆูนุงซีลีปัต

Quantity:
Add To Cart