รูปแบบการเขียนอ้างอิง APA (American Psychological Association 7th

THB 1000.00
อ้างอิง รายงาน

อ้างอิง รายงาน  การอ้างอิง เป็นการระบุแหล่งที่มาของข้อมูลหรือข้อความในตัวเรื่องของรายงาน โดยเป็นข้อความที่คัดลอกมาโดยตรง หรือ จากการประมวลความคิด ประกอบด้วย 1 รูปแบบการอ้างอิงจากหนังสือ ผู้แต่งคน การอ้างอิงแทรกในเนื้อหาระบบนาม – ปีมี3 ลักษณะ ซึ่ง สามารถใช้ปนกันได้ตลอดเล่มรายงาน ดังนี้ 1 เน้นข้อความ ข้อมูลนามปีอยู่ท้ายข้อความ รูปแบบ : ตัวอย่าง

การอ้างอิงแบบนี้แตกต่างกันออกไปตามประเภทของแหล่งข้อมูลที่น ามาใช้ อันได้แก่ 1 หนังสือ สิ่งพิมพ์ที่จัดทาเป็นเล่ม ได้แก่ ตาราวิชาการ หนังสือความรู้ทั่วไป หนังสืออ้างอิง วิทยานิพนธ์ รายงานการวิจัย เอกสาร รายงานการแก้ไข ปรับปรุงรายการ ไม่ว่าทั้งหมดหรือ รายงานด้วย ไม่สามารถผ่านรายการขายได้โดยไม่ผ่านรายการ อ้างอิง พร้อมทั้งแสดงวันที่ เวลาที่เกิด

เพื่อน ๆ หลายคนที่กำลังเขียนรายงาน โครงงาน งานวิจัย ก็คงจะปวดหัวกับการเขียนภาคผนวกใช่ไหมล่ะคะ อาจจะไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มเขียนภาคผนวกอย่างไร แล้วมีความสำคัญอย่างไร มีรูปแบบ อ้างอิง แหล่งที่มาของ PDF ที่คุณพบบนเว็บสามารถแสดงเอกสารแบบกำหนดเอง บทความในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร หรือหนังสือหรือรายงานทั้งเล่มในรูปแบบ PDF รูปแบบการอ้างอิง

Quantity:
Add To Cart