ทำไมหลายทีมอยากได้ แม็คอัลลิสเตอร์ ? มาดูครับ !!!

THB 1000.00
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์  'อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์' กองกลางมากฝีมือทีมชาติอาร์เจนติน่า และนักเตะความหวังใหม่ของสโมสรลิเวอร์พูล · เริ่มต้นกับอาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ที่ในบ้านเกิด · เซ็นสัญญากับไบรท์ตัน แอนด์ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ คือนักเตะที่ลิเวอร์พูลซื้อมาในราคาที่ถูกเหลือเชื่อ 35 ล้านปอนด์ ทำไมปิดดีลกันได้ที่ราคานี้ ผมจะไปเล่าให้ฟังนะครับ ในฤดูกาล 2022-23 ที่หงส์แดงจบอันดับ 5

สื่ออังกฤษ ยังทิ้งท้ายไว้ว่านี่คือนักเตะที่ลิเวอร์พูลคาดหวังไว้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อเล็กซิส เป็นนักเตะที่ผมหวังว่าเขาจะเป็น  แม็ค อัลลิสเตอร์คือบุคคลสำคัญในการพลิกสถานการณ์ของหงส์แดงในการเจอกับทีมเก่าของเขาที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นผู้แอสซิสต์ให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำประตูชัยในครึ่งหลัง

อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ คือนักเตะที่ลิเวอร์พูลซื้อมาในราคาที่ถูกเหลือเชื่อ 35 ล้านปอนด์ ทำไมปิดดีลกันได้ที่ราคานี้ ผมจะไปเล่าให้ฟังนะครับ ในฤดูกาล 2022-23 ที่หงส์แดงจบอันดับ 5 Comments1 · World Cup 2022 : แม็ค อัลลิสเตอร์ ตระกูลที่ลงเล่นร่วมกับ มาราโดน่า และเมสซี่ Footballista · The Chair สนทนาภาษา Jackie เปิดใจ บอ บู๋

Quantity:
Add To Cart