รวมประวัติ ผลงานและภาพอิริยาบถต่างๆ ของคุณอนุสรา จันทรังษี นัก

THB 0.00

อนุสรา จันทรังษี ไปมีชีวิตใหม่ริมทะเลสาบ! บ้าน กบ อนุสรา อดีตนางเอกชื่อดัง เปิดบ้าน “กบ อนุสรา จันทรังษี” นางเอกยุคเก่า สะท้อนความหรูหรา สมบูรณ์แบบ สำหรับบางคนที่ใช้ชีวิตตลอดสัปดาห์วุ่นอยู่

เปิดคฤหาสน์ กบ อนุสรา เจ้าแม่ธุรกิจ ไม่อยากมีทายาทเพราะไม่อยากมีห่วง เราจะชวนทุกท่าน ไปชมบ้านบรรยากาศดี ริมทะเลสาบ การตกแต่งสวยงามมาก ของนางเอกดัง ในยุค 80 อนุสรา จันทรังษี อนุสรา จันทรังษี เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ ศ 2510 เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นบุตรสาวของนายพณิชย์ และนางวัลภา จันทรังษี มีน้องชาย เป็นอดีตนักร้องนักดนตรีของวง T ชื่อ ไก่

ปริมาณ:
อนุสรา จันทรังษี
Add to cart

อนุสรา จันทรังษี ไปมีชีวิตใหม่ริมทะเลสาบ! บ้าน กบ อนุสรา อดีตนางเอกชื่อดัง เปิดบ้าน “กบ อนุสรา จันทรังษี” นางเอกยุคเก่า สะท้อนความหรูหรา สมบูรณ์แบบ สำหรับบางคนที่ใช้ชีวิตตลอดสัปดาห์วุ่นอยู่

วัดจันทรังษี เปิดคฤหาสน์ กบ อนุสรา เจ้าแม่ธุรกิจ ไม่อยากมีทายาทเพราะไม่อยากมีห่วง เราจะชวนทุกท่าน ไปชมบ้านบรรยากาศดี ริมทะเลสาบ การตกแต่งสวยงามมาก ของนางเอกดัง ในยุค 80

อนุสรา จันทรังษี เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ ศ 2510 เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นบุตรสาวของนายพณิชย์ และนางวัลภา จันทรังษี มีน้องชาย เป็นอดีตนักร้องนักดนตรีของวง T ชื่อ ไก่