หมวดอ๋อ ขอแจงหวั่นข่าวถ่านไฟเก่าทำ แอฟ ทักษอร เสียหาย

THB 0.00

หมวดอ๋อ แอฟ ล่าสุดเมื่อค่ำของวันที่ 3 มิถุนายน ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิล์ด แอฟ ทักษอร ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมดูละคร สงครามสมรส ตอนอวสารพร้อมๆ กับแฟนๆ โดยเธอได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

แอฟ ทักษอร” ตอบสัมพันธ์ “หมวดอ๋อ” เป็นพี่ชายที่แสนดี ดูแลดีมาตลอด ดับฝันคนเชียร์ ไร้โอกาสรีเทิร์น “ปีใหม่” 8 ขวบ ทำเองทุกอย่างได้แล้ว ไม่ติดถ้าแม่มีแฟน แต่ต้องโดนสแกน 10 ด่าน แอฟอดวัน ลุ้นคืนดีอดีตรักเป็นแฟน 13 ปี! ชีวิตปัจจุบัน 'หมวดอ๋อ' ร่วมเฟรม 'แอฟ ทักษอร' ต่างคนต่างหวังดีซึ่งกันและกัน เป็นภาพที่ทำเอาแฟนๆ ยิ้มไปตามๆ กันเมื่อนางเอกสาวสุดเรียบร้อย แอฟ

ปริมาณ:
หมวดอ๋อ แอฟ
Add to cart

หมวดอ๋อ แอฟ ล่าสุดเมื่อค่ำของวันที่ 3 มิถุนายน ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิล์ด แอฟ ทักษอร ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมดูละคร สงครามสมรส ตอนอวสารพร้อมๆ กับแฟนๆ โดยเธอได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

นกแก้วเทาแอฟริกัน แอฟ ทักษอร” ตอบสัมพันธ์ “หมวดอ๋อ” เป็นพี่ชายที่แสนดี ดูแลดีมาตลอด ดับฝันคนเชียร์ ไร้โอกาสรีเทิร์น “ปีใหม่” 8 ขวบ ทำเองทุกอย่างได้แล้ว ไม่ติดถ้าแม่มีแฟน แต่ต้องโดนสแกน 10 ด่าน

ลุ้นคืนดีอดีตรักเป็นแฟน 13 ปี! ชีวิตปัจจุบัน 'หมวดอ๋อ' ร่วมเฟรม 'แอฟ ทักษอร' ต่างคนต่างหวังดีซึ่งกันและกัน เป็นภาพที่ทำเอาแฟนๆ ยิ้มไปตามๆ กันเมื่อนางเอกสาวสุดเรียบร้อย แอฟ