แจก 10 สูตร Excel ยอดฮิต เซลส์ที่ต้องทำรายงานการขายควรรู้

THB 1000.00
สูตร คูณ

สูตร คูณ  สูตรคูณ Pavel Olegovich มีโฆษณา รีวิว 1M+ ดาวน์โหลด การจัดประเภทเนื้อหา สำหรับทุกคน info ติดตั้ง ดูในแอป Play Store แชร์ เพิ่มเป็นสิ่งที่อยากได้ ภาพหน้าจอ  แผ่นตารางสูตรคูณ ใช้ประกอบการเรียนรู้ สื่อการเรียนการสอน เหมาะกับเด็กๆ ที่เริ่มเรียนวิชาคณิตศาสตร์ มีขนาดกะทัดรัด สำหรับพกพา นำขึ้นมาท่องจำสูตรคูณได้ตลอดเวลา พิมพ์ระบบออฟเซ็ท บนพลาสติกพีพี PP

โปสเตอร์ ตารางสูตรคูณ กลุ่มพัฒนาการศึกษา สำนักพิมพ์เสริมวิทย์53 x 78 ซม 30 บาท - + สั่งซื้อเลย สถานะสินค้า : พร้อมส่ง ร้านนี้ส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 600 บาท ดูสินค้าในร้าน  เป็นโปสเตอร์ที่อธิบายแม่สูตรคูณ โดยทำจาก glossy paper ป้องกันการเปียกน้ำ เหนียว ทนทาน สีสัน สวยงาม

ตารางสูตรคูณ ความจริงที่หัวหน้าไม่เคยนึกถึง · เริ่มจากเลือกเซลล์ C3 แล้วพิมพ์เครื่องหมายเท่ากับ = ลงไป · จากนั้นคลิกเซลล์ C2 จะได้สูตร =C2 · กดปุ่ม F4 ไปเรื่อยๆเพื่อเปลี่ยนสูตรให้เป็น =C$2 · พิมพ์ ในตารางตัวอย่างของเราด้านล่าง เราต้องการคูณตัวเลขทั้งหมดในคอลัมน์ A ด้วยตัวเลข 3 ในเซลล์ C2 สูตร =A2*C2 จะได้รับผลลัพธ์ที่ถูกต้อง ในเซลล์ B2 แต่การคัดลอกสูตรลงในคอลัมน์ B จะไม่ทํางาน

Quantity:
Add To Cart