สุจินดา คราประยูร เจาะลึกระบบสุขภาพ

THB 0.00

สุจินดา คราประยูร สุจินดา คราประยูร” จากกําเนิดสู่อวสาน รสช อันเป็นผลงานเล่มแรกที่เปิดใจ พล อ สุจินดา ต่อเบื่องหลังการปฏิวัติ รสช และเหตุการณ์พฤษภาทมิฬแล้ว เธอยังเขียน

พลเอก สุจินดา คราประยูร ม ป ช ม ว ม ท จ ว ภ ป ร ๓ เป็นนายทหารและนักการเมืองชาวไทย นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 19 และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารบก และผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลเอก สุจินดา คราประยูร ในความรู้สึกส่วนตัวมองว่า พลเอกสุจินดา คราประยูร มีบุคลิกดี น้ำเสียงไพเราะ นุ่มนวล น่าฟัง ท่านดูเป็นมิตรนะ หน้าตาก็หล่อเสียด้วย สายตาก็ดูอ่อนโยน อบอุ่น และไม่ก้

ปริมาณ:
สุจินดา คราประยูร
Add to cart

สุจินดา คราประยูร สุจินดา คราประยูร” จากกําเนิดสู่อวสาน รสช อันเป็นผลงานเล่มแรกที่เปิดใจ พล อ สุจินดา ต่อเบื่องหลังการปฏิวัติ รสช และเหตุการณ์พฤษภาทมิฬแล้ว เธอยังเขียน

สุจินดา คราประยูร พลเอก สุจินดา คราประยูร ม ป ช ม ว ม ท จ ว ภ ป ร ๓ เป็นนายทหารและนักการเมืองชาวไทย นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 19 และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารบก และผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลเอก

ในความรู้สึกส่วนตัวมองว่า พลเอกสุจินดา คราประยูร มีบุคลิกดี น้ำเสียงไพเราะ นุ่มนวล น่าฟัง ท่านดูเป็นมิตรนะ หน้าตาก็หล่อเสียด้วย สายตาก็ดูอ่อนโยน อบอุ่น และไม่ก้