สำนักงานกฎหมาย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

THB 1000.00
สำนัก กฎหมาย

สำนัก กฎหมาย  สำนักงานกฎหมายและคดี · วิสัยทัศน์ · “เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายอย่างมืออาชีพ” · สำนักงานกฎหมายและคดี มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรและระบบงานด้านกฎหมาย และการสอบสวนคดีอาญาให้มีประสิทธิภาพและ สำนักงานกฎหมายและคดี · วิสัยทัศน์ · “เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายอย่างมืออาชีพ” · สำนักงานกฎหมายและคดี มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรและระบบงานด้านกฎหมาย และการสอบสวนคดีอาญาให้มีประสิทธิภาพและ

ศึกษา รวบรวม ค้นคว้า วิเคราะห์ เปรียบเทียบ วินิจฉัย ตีความ ให้คำปรึกษา แนะนำ และให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ในการปรับปรุง ยกร่าง แก้ไข และการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของ ศึกษา รวบรวม ค้นคว้า วิเคราะห์ เปรียบเทียบ วินิจฉัย ตีความ ให้คำปรึกษา แนะนำ และให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ในการปรับปรุง ยกร่าง แก้ไข และการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของ

ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน · นโยบายประธานศาลฎีกา; โครงสร้างหน่วยงาน บุคลากรข้าราชการศาลยุติธรรม ส่วนช่วยอำนวยการ · ส่วนพัฒนากฎหมาย · ส่วนกฎหมายและความร่วมมือระหว่าง KM กองนิติการ · อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ · การรับฟังความคิดเห็นการจัดทำร่างกฎหมาย · linedlpw02 legal021 Infographic7 images books 001 labour กฎหมาย; ข้อหารือกฎหมายแรงงาน

Quantity:
Add To Cart