จำนองที่ดิน ทุนแหลมทอง บริการสินเชื่อเงินด่วน

THB 0.00

สัญญา จํา น อง ราคาซื้อ-ขาย ราคาประเมินทุนทรัพย์ และวงเงินจำนองต้องไม่เกิน 7 ล้านบาทต่อสัญญา ไม่รวมถึงกรณีการขายเฉพาะส่วน 3 ต้องโอนและจดจำนองในคราวเดียวกัน จึงจะได้ลดค่าธรรมเนียมการจำนองด้วย 4 ต้อง

ต่อปี ในจำนวนเงินทั้งสิ้ นซึ่ งลูกหนี้ และหรื อ ผูร้ ับจำนองเป็ นหนี้ ผูร้ ับจำนองอยูน่ ้ นั เงินดอกเบี้ยนี้จะคิดจากยอดหนี้ ประจำวัน ซึ่ ง ปรากฏในบัญชีของผูร้ ับจำนองและ ผูจำ้ นองสัญญา สัญญาจ้างงานบริษัท น ให้ในทรพยสนทเปนอสงหารมทรพยหรอเรอ ทมระวางตงแต่5 ตนขนไป แพและสตวพาหนะ ถาไม จําเลย) มฉะนนจะฟองรองใหบงคบคดกนไมได้ การจํานองกตองทําตามแบบ มฉะนนกจะตกเปนโมฆะ

ปริมาณ:
สัญญา จํา น อง
Add to cart

สัญญา จํา น อง ราคาซื้อ-ขาย ราคาประเมินทุนทรัพย์ และวงเงินจำนองต้องไม่เกิน 7 ล้านบาทต่อสัญญา ไม่รวมถึงกรณีการขายเฉพาะส่วน 3 ต้องโอนและจดจำนองในคราวเดียวกัน จึงจะได้ลดค่าธรรมเนียมการจำนองด้วย 4 ต้อง

สัญญา จํา น อง ที่ดิน ต่อปี ในจำนวนเงินทั้งสิ้ นซึ่ งลูกหนี้ และหรื อ ผูร้ ับจำนองเป็ นหนี้ ผูร้ ับจำนองอยูน่ ้ นั เงินดอกเบี้ยนี้จะคิดจากยอดหนี้ ประจำวัน ซึ่ ง ปรากฏในบัญชีของผูร้ ับจำนองและ ผูจำ้ นองสัญญา

น ให้ในทรพยสนทเปนอสงหารมทรพยหรอเรอ ทมระวางตงแต่5 ตนขนไป แพและสตวพาหนะ ถาไม จําเลย) มฉะนนจะฟองรองใหบงคบคดกนไมได้ การจํานองกตองทําตามแบบ มฉะนนกจะตกเปนโมฆะ