วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าองค์กร

THB 0.00

วิสัยทัศน์ บริษัท วิสัยทัศน์ 10 บริษัท · 1 จัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพตอบสนองกำลังการผลิตอย่างสม่ำเสมอในราคาที่เป็นธรรม · 2 สร้างความเข้มเเข็งให้กับลูกค้าและบุคลากรของบริษัทให้มีศักยภาพ · 3 พัฒนา

เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะ · พัฒนาสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า · สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และชุมชน · มีความรับผิดชอบต่อสังคม · ขยายฐานการตลาด บริษัท ais วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าองค์กร เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทบรรลุเป้าหมาย และก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ต่อผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วน บริษัทจึงได้ใช้แนวทางในการดำเนินงาน ตามนโยบายภายใต้หลักการ

ปริมาณ:
วิสัยทัศน์ บริษัท
Add to cart

วิสัยทัศน์ บริษัท วิสัยทัศน์ 10 บริษัท · 1 จัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพตอบสนองกำลังการผลิตอย่างสม่ำเสมอในราคาที่เป็นธรรม · 2 สร้างความเข้มเเข็งให้กับลูกค้าและบุคลากรของบริษัทให้มีศักยภาพ · 3 พัฒนา

บริษัทพานาโซนิค เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะ · พัฒนาสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า · สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และชุมชน · มีความรับผิดชอบต่อสังคม · ขยายฐานการตลาด

วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าองค์กร เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทบรรลุเป้าหมาย และก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ต่อผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วน บริษัทจึงได้ใช้แนวทางในการดำเนินงาน ตามนโยบายภายใต้หลักการ