แนะนำกีฬาเปตอง ตอน 14

THB 0.00

วิธี เล่น เปตอง คุณๆ งานกาชาดจังหวัดสมุทรสงครามเริ่มแล้วนะ งานมีวันที่ 16-26 พ ค 67 รอบนี้ มีโซนมหาสนุกด้วยนะ เครื่องเล่นสวนสนุก ยุค 90s เค้าจัดมาเต็ม พิกัด ลานเปตอง ยาวมาถึง

เพราะ BU มีพื้นที่สำหรับการเล่นกีฬา ให้น้องๆ ได้มาผ่อนคลาย พบเจอกับเพื่อนใหม่ต่างคณะ นอกจากนี้ยังสามารถยืมอุปกรณ์กีฬา ไม่ว่าจะเป็นบาสเกตบอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล เปตอง ปิงปอง ฟุตซอล ฟุตบอล วิธีทำให้รวย วิธีเล่นเปตอง ลูกเป้า เป็นลูกทรงกลม แต่ทำด้วยไม้หรือวัสดุสังเราะห์ มีเส้นผ่าศูนย์กลางระหว่าง 25-35 มิลลิเมตร และอาจทาสีได้ แต่ต้องเป็นสีที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนใน

ปริมาณ:
วิธี เล่น เปตอง
Add to cart

วิธี เล่น เปตอง คุณๆ งานกาชาดจังหวัดสมุทรสงครามเริ่มแล้วนะ งานมีวันที่ 16-26 พ ค 67 รอบนี้ มีโซนมหาสนุกด้วยนะ เครื่องเล่นสวนสนุก ยุค 90s เค้าจัดมาเต็ม พิกัด ลานเปตอง ยาวมาถึง

วิธี กำจัด ขยะ เพราะ BU มีพื้นที่สำหรับการเล่นกีฬา ให้น้องๆ ได้มาผ่อนคลาย พบเจอกับเพื่อนใหม่ต่างคณะ นอกจากนี้ยังสามารถยืมอุปกรณ์กีฬา ไม่ว่าจะเป็นบาสเกตบอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล เปตอง ปิงปอง ฟุตซอล ฟุตบอล

วิธีเล่นเปตอง ลูกเป้า เป็นลูกทรงกลม แต่ทำด้วยไม้หรือวัสดุสังเราะห์ มีเส้นผ่าศูนย์กลางระหว่าง 25-35 มิลลิเมตร และอาจทาสีได้ แต่ต้องเป็นสีที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนใน