วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ - Premier Addict - พรีเมียร์ลีก

THB 1000.00
วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้

วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้  วาเลนติโน ลิฟราเมนโต้ เกิดและเติบโตในแถบลอนดอนใต้ คุณแม่เป็นชาวอังกฤษส่วนครอบครัวฝั่งคุณพ่อมีเชื้อสายโปรตุเกส เขารักและหลงใหลในการเล่นฟุตบอล เชลซี ยังคงมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ นักเตะของเซาแธมป์ตัน กลับสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่งแข้งรายนี้อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2021โดยหลัง

NR เล่าเรื่อง : ติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็คอัพแห่งอนาคตของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่าลืมช่วยกด Subscribe หรือ ปุ่มติดตาม ให้กับช่อง NR ด้วยนะครับ^^ ➤ ติดตาม NRsportsRadio ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล เปิดเผยว่า วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ อาจต้องผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่าหลังจากที่ทีม เซาแธมป์ตัน ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนของเขาสามารถคว้าชัยชนะ เอฟเอ คัพ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา กองหลังวัย 20 ปี เซ็น วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต กองหลังดาวรุ่ง เด็กอคาเดมีของของเชลซี จะไม่ยินดีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และใกล้จะย้ายไปร่วมทีมอื่นแทน ตามแหล่งข่าวต่างๆ

Quantity:
Add To Cart