ลอบวางระเบิด ! หวังทำร้ายเจ้าหน้าที่ ขณะลาดตระเวน แต่ผิดแผน

THB 0.00

วาง ละ เบิ ด ภายในห้องบริเวณชั้น 2 พบ วัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด 2 ลูก วางอยู่ที่มุมห้อง ตรวจสอบพบเป็นหัวกระสุนปืนคอ 81 ขนาด 60 มิลลิเมตร รัศมีทำลายล้าง 20 เมตร ในสภาพพร้อมใช้งาน โดย

เกมส์ SCUM นะจ้าาาา เทคนิคการวางระเบิด สงสัยถามไว้ในคอมเม้นท์โลดดดด 0:00 ความรู้การวางระเบิดเบื้องต้น 0:40 วิธีสร้างระเบิดขวด Craft Bomb Trap 1:13 วางบิล เกมส์วางระเบิด 1 Bomb It เกมส์บอมเบอร์แมนถือว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในเกมนี้เราก็จะมาเล่นเกมส์วางระเบิดในรูปแบบน่ารักๆกันเถอะ ซึ่งสามารถเล่นได้พร้อมกันทั้ง 2 คนด้วยนะ

ปริมาณ:
วาง ละ เบิ ด
Add to cart

วาง ละ เบิ ด ภายในห้องบริเวณชั้น 2 พบ วัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด 2 ลูก วางอยู่ที่มุมห้อง ตรวจสอบพบเป็นหัวกระสุนปืนคอ 81 ขนาด 60 มิลลิเมตร รัศมีทำลายล้าง 20 เมตร ในสภาพพร้อมใช้งาน โดย

วาง ละ เบิ ด เกมส์ SCUM นะจ้าาาา เทคนิคการวางระเบิด สงสัยถามไว้ในคอมเม้นท์โลดดดด 0:00 ความรู้การวางระเบิดเบื้องต้น 0:40 วิธีสร้างระเบิดขวด Craft Bomb Trap 1:13

เกมส์วางระเบิด 1 Bomb It เกมส์บอมเบอร์แมนถือว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในเกมนี้เราก็จะมาเล่นเกมส์วางระเบิดในรูปแบบน่ารักๆกันเถอะ ซึ่งสามารถเล่นได้พร้อมกันทั้ง 2 คนด้วยนะ