วัดป่าเลไล เมืองหาดซายฟอง นครหลวงเวียงจันทน์

THB 0.00

วัด ป่า เล ไล วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี 17-28 พ ย 66 จ้า #เรารักสุพรรณบุรี #วัดป่าเลไลยก์ #งานวัดป่าเลไลย์ #งานวัด #tiktokพากิน #tiktokพาเที่ยว

วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นวัดเก่าแก่ ตั้งอยู่ที่ ถนนมาลัยแมน ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี อยู่ทางฝั่งตะวันตกของแม่น้ำสุพรรณบุรีชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า วัดป่า ภายในวิหารเป็นที่ประดิษฐานหลวง วัดคมบาง ตั้งอยู่ถนนมาลัยแมนทางฝั่งตะวันตกของแม่น้ำสุพรรณบุรี เป็นวัดเก่าแก่ ชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า วัดป่า วัดแห่งนี้เป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ระดับวรวิหาร หน้าบันของวิหารวัดมีเครื่องหมายพระมหามกุฎอยู่ระหว่างฉัตรคู่

ปริมาณ:
วัด ป่า เล ไล
Add to cart

วัด ป่า เล ไล วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี 17-28 พ ย 66 จ้า #เรารักสุพรรณบุรี #วัดป่าเลไลยก์ #งานวัดป่าเลไลย์ #งานวัด #tiktokพากิน #tiktokพาเที่ยว

วัดดอยสุเทพ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นวัดเก่าแก่ ตั้งอยู่ที่ ถนนมาลัยแมน ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี อยู่ทางฝั่งตะวันตกของแม่น้ำสุพรรณบุรีชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า วัดป่า ภายในวิหารเป็นที่ประดิษฐานหลวง

ตั้งอยู่ถนนมาลัยแมนทางฝั่งตะวันตกของแม่น้ำสุพรรณบุรี เป็นวัดเก่าแก่ ชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า วัดป่า วัดแห่งนี้เป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ระดับวรวิหาร หน้าบันของวิหารวัดมีเครื่องหมายพระมหามกุฎอยู่ระหว่างฉัตรคู่