ด้านศาสนาประเพณีวัฒนธรรม - สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเป้า

THB 0.00

วัฒนธรรม ของ ภาค อีสาน ภูมิภาคอีสาน เป็นดินแดนที่มีอาณาเขตกว้างขวาง มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับประเทศในกลุ่มประชาคมลุ่มน้ำโขง ประชากรในภูมิภาคนี้มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยมีกลุ่มวัฒนธรรมไท-ลาวเป็นหลักและกลุ่ม

เสน่ห์ของเทศกาล และ ประเพณีอีสาน · งานมหกรรมโปงลาง แพรวากาฬสินธุ์ · ประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง · บุญบั้งไฟ · งานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน · แห่เทียนพรรษา · งานเทศกาล วัฒนธรรม ประเทศ เวียดนาม ชาวโคราช พ่อค้าเกวียนบรรทุกสินค้าไปขายในอยุธยา ภาพนี้เป็นกองเรือทางบกกับกองเรือทางน้ำ ขนสินค้ากระจายสู่ท้องถิ่นบ้านเมืองต่างๆ ในสมัยก่อน (ภาพจาก “ 'พลังลาว' ชาวอีสาน มาจาก

ปริมาณ:
วัฒนธรรม ของ ภาค อีสาน
Add to cart

วัฒนธรรม ของ ภาค อีสาน ภูมิภาคอีสาน เป็นดินแดนที่มีอาณาเขตกว้างขวาง มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับประเทศในกลุ่มประชาคมลุ่มน้ำโขง ประชากรในภูมิภาคนี้มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยมีกลุ่มวัฒนธรรมไท-ลาวเป็นหลักและกลุ่ม

วัฒนธรรม ทาง ภาษา เสน่ห์ของเทศกาล และ ประเพณีอีสาน · งานมหกรรมโปงลาง แพรวากาฬสินธุ์ · ประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง · บุญบั้งไฟ · งานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน · แห่เทียนพรรษา · งานเทศกาล

ชาวโคราช พ่อค้าเกวียนบรรทุกสินค้าไปขายในอยุธยา ภาพนี้เป็นกองเรือทางบกกับกองเรือทางน้ำ ขนสินค้ากระจายสู่ท้องถิ่นบ้านเมืองต่างๆ ในสมัยก่อน (ภาพจาก “ 'พลังลาว' ชาวอีสาน มาจาก