นําราวัคซีน - N6'6+5 9 B)4 6' 'ĕ6 A 'è%$=%8 ĕ% 5 C' Č äçç…

THB 0.00

วัคซีน dt ย่อ มาจาก มาเรียนรู้กันว่าวัคซีนนี้คือวัคซีนอะไร ฉีด vaccine #วัคซีน ผลข้างเคียงค่ะ โดยเนื้อหาในคลิปจะประกอบไปด้วย 0 0:00 กล่าวนำ 1 0:35 วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน คือวัคซีนอะไร

โรคคอตีบ บาดทะยัก ไอกรน คืออะไร - พักสังเกตอาการ 30 นาทีหลังฉีดวัคซีน ณ สถานที่รับบริการ และควรสังเกตอาการต่อที่บ้าน  วัคซีนบาดทะยัก วัคซีนรวมป้องกันโรคบาดทะยัก-คอตีบ-ไอกรน ทำมาจากพิษของเชื้อบาดทะยัก เชื้อคอตีบ และส่วนประกอบของเชื้อไอกรน ไม่ทำให้เกิดโรคในผู้ที่ได้รับวัคซีน ใช้ฉีดเข้ากล้ามเนื้อบริเวณต้นแขน 1 ครั้ง ใคร “ควร” ได้รับ

ปริมาณ:
วัคซีน dt ย่อ มาจาก
Add to cart

วัคซีน dt ย่อ มาจาก มาเรียนรู้กันว่าวัคซีนนี้คือวัคซีนอะไร ฉีด vaccine #วัคซีน ผลข้างเคียงค่ะ โดยเนื้อหาในคลิปจะประกอบไปด้วย 0 0:00 กล่าวนำ 1 0:35 วัคซีนคอตีบ-บาดทะยัก-ไอกรน คือวัคซีนอะไร

วัคซีนไข้สมองอักเสบ โรคคอตีบ บาดทะยัก ไอกรน คืออะไร - พักสังเกตอาการ 30 นาทีหลังฉีดวัคซีน ณ สถานที่รับบริการ และควรสังเกตอาการต่อที่บ้าน

วัคซีนรวมป้องกันโรคบาดทะยัก-คอตีบ-ไอกรน ทำมาจากพิษของเชื้อบาดทะยัก เชื้อคอตีบ และส่วนประกอบของเชื้อไอกรน ไม่ทำให้เกิดโรคในผู้ที่ได้รับวัคซีน ใช้ฉีดเข้ากล้ามเนื้อบริเวณต้นแขน 1 ครั้ง ใคร “ควร” ได้รับ