วัคซีน พื้นฐาน สำหรับ เด็ก - สมาคมโรคติดเชื้อในเด็กแห่งประเทศไทย

THB 0.00

วัคซีน บาดทะยัก ผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุที่ไม่เคยฉีดวัคซีนมาก่อน ควรฉีดวัคซีนที่มีส่วนประกอบของคอตีบและบาดทะยัก อย่างน้อย 3 เข็ม โดย – เข็มที่ 1 ห่างจาก เข็มที่ 2 อย่างน้อย 1 เดือน – เข็มที่ 2 ห่างจาก เข็มที่ 3 อย่างน้อย 6

วัคซีนบาดทะยัก - คอตีบ - ไอกรน ชนิดไร้เซลล์ ให้วัคซีน Tdap แทน Td 1 ครั้ง ในอายุครรภ์ไตรมาสที่ 3 และให้ฉีดซ้ำในการตั้งครรภ์ครั้งถัดไป โดยไม่ต้อง วัคซีน je ในปัจจุบันวัคซีนป้องกันโรคบาดทะยัก สำหรับเด็กอายุ 11 ปีขึ้นไป และผู้ใหญ่ มีอยู่ 2 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ วัคซีนรวมบาดทะยัก คอตีบ ไอกรน และวัคซีนรวมบาดทะยัก คอตีบ โดยมี

ปริมาณ:
วัคซีน บาดทะยัก
Add to cart

วัคซีน บาดทะยัก ผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุที่ไม่เคยฉีดวัคซีนมาก่อน ควรฉีดวัคซีนที่มีส่วนประกอบของคอตีบและบาดทะยัก อย่างน้อย 3 เข็ม โดย – เข็มที่ 1 ห่างจาก เข็มที่ 2 อย่างน้อย 1 เดือน – เข็มที่ 2 ห่างจาก เข็มที่ 3 อย่างน้อย 6

วัคซีนตับอักเสบบี วัคซีนบาดทะยัก - คอตีบ - ไอกรน ชนิดไร้เซลล์ ให้วัคซีน Tdap แทน Td 1 ครั้ง ในอายุครรภ์ไตรมาสที่ 3 และให้ฉีดซ้ำในการตั้งครรภ์ครั้งถัดไป โดยไม่ต้อง

ในปัจจุบันวัคซีนป้องกันโรคบาดทะยัก สำหรับเด็กอายุ 11 ปีขึ้นไป และผู้ใหญ่ มีอยู่ 2 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ วัคซีนรวมบาดทะยัก คอตีบ ไอกรน และวัคซีนรวมบาดทะยัก คอตีบ โดยมี