โนรา : ลมหายใจแห่งศิลปวัฒนธรรมไทยระดับมรดกโลก

THB 0.00

รำ โนรา โนรา สู่สากล - ภาพการร่ายรำโนราที่งดงามบนเรือกอนโดลา เป็นภาพประวัติศาสตร์ที่สะท้อนว่า วันนี้ โนรา เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนทั้งโลก เมื่อเดือนธันวาคม

ปัจจุบันการแสดงโนรายังคงมีการแสดงทั้ง 2 รูปแบบ ทั้งเพื่อความบันเทิงและการรำในพิธีกรรม คุณค่าของโนรา นอกจากเครื่องแต่งกายและท่ารำที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะแล้ว โนรายังทำหน้าที่เป็น “สื่อ” เผยแพร่ รำมโนราห์ เจ๋ง โชติพัฒน์ เรียนรำโนรา วัยรุ่นเรียนไทย คุณพระช่วย รำโนรา อาร์มน้อยดาวรุ่ง คณะโนราแม่จงดี แห่งเกาะสมุย ทำหน้าที่เป็นครูสอนโนราให้กับไอซ์ และยุทธ เยาวชนบนเกาะ ได้สืบสานศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น

ปริมาณ:
รำ โนรา
Add to cart

รำ โนรา โนรา สู่สากล - ภาพการร่ายรำโนราที่งดงามบนเรือกอนโดลา เป็นภาพประวัติศาสตร์ที่สะท้อนว่า วันนี้ โนรา เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนทั้งโลก เมื่อเดือนธันวาคม

รำมวยไทย ปัจจุบันการแสดงโนรายังคงมีการแสดงทั้ง 2 รูปแบบ ทั้งเพื่อความบันเทิงและการรำในพิธีกรรม คุณค่าของโนรา นอกจากเครื่องแต่งกายและท่ารำที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะแล้ว โนรายังทำหน้าที่เป็น “สื่อ” เผยแพร่

เจ๋ง โชติพัฒน์ เรียนรำโนรา วัยรุ่นเรียนไทย คุณพระช่วย รำโนรา อาร์มน้อยดาวรุ่ง คณะโนราแม่จงดี แห่งเกาะสมุย ทำหน้าที่เป็นครูสอนโนราให้กับไอซ์ และยุทธ เยาวชนบนเกาะ ได้สืบสานศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น