เข้าใจระบบทำความเย็น แบบง่ายๆ สไตล์ TRA

THB 1000.00
ระบบ ทำความ เย็น

ระบบ ทำความ เย็น  อุปกรณ์ระบบทำความเย็นพื้นฐาน มีอะไรบ้าง? · 1 สารทำความเย็น · 2 คอยล์เย็น หรืออีวาโปเรเตอร์ · 3 คอมเพรสเซอร์ · 4 คอยล์ร้อน หรือ วิธีการไล่อากาศแบบเดิมๆ ซึ่งเรามักจะใช้พนักงานช่างไปเปิดวาล์วไล่อากาศ จะมีค่าใช้จ่ายสูงในแง่ของการสูญเสียน้ำยาทำความเย็น และอาจจะทำให้สิ่งแวดล้อมเป็นพิษ

ระบบ Vapor compression cycleนั้นใช ไฟฟ าขับ compressor ใน ระบบการทําความเย็น สําหรับ Absorption chillerนั้นใช ความร อนป อนเข าที่Generator สามารถนํา อุปกรณ์ระบบทำความเย็น เอ็กซ์แปนชั่นวาล์ว ไดร์เวอร์ CAREL รับติดตั้งห้องเย็น ห้องแช่แข็ง รีโนเวทห้องเย็น ซ่อมบำรุงระบบทำความเย็น ห้องเย็นเก็บสินค้า รับสร้างห้องเย็น สร้างห้องแช่แข็ง

สังเกตได้ว่าคอยล์เย็นส่วนใหญ่จะมีระบบท่อลมหรือพัดลมอยู่ ซึ่งมีหน้าที่เป่าลมหรือดูดลมเพื่อช่วยในการระบายความเย็นของคอยล์เย็น และอากาศที่ไหลผ่านคอยล์เย็นนี้จะถูกดูดเอาความร้อนออกเพื่อเปลี่ยนเป็นความเย็น 2  เนื่องจาก Air Conditioner เป็นระบบปรับอากาศที่มีขนาดเล็กกว่าระบบปรับอากาศ HVAC และสามารถใช้ทำความเย็นได้ดี จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในห้องหรือพื้นที่ที่ต้องการปรับความเย็น เช่น ห้องเย็นโรงงาน

Quantity:
Add To Cart