อิสลาม คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล ไทย-ไทย

THB 1000.00
มุสลิม แปล ว่า

มุสลิม แปล ว่า  มุสลิม มี ความ เชื่อ ว่า มะ ลา อิ กะ ฮฺ ( อาจ จะ แปล ได้ ว่า เทวะ หรือ เทพเจ้า แต่ นิยม ทับศัพท์ เพื่อ ไม่ ให้ คลุมเครือ กับ ความ เชื่อ เรื่อง เทพ เจ้า ใน มุสลิมะห์ เป็นคำภาษาอาหรับ ซึ่งเรียกชื่อสตรีมุสลิม ส่วนมุสลิม เป็นที่เรียกชื่อ บุรุษมุสลิม ส่วนคำที่คุณเรียกมาข้างต้น นิ , มะ , บัง,แช โต๊ะ ,มามี,มามา,บาบอ เป็นคำเรียกที่ได้รับจากอิทธิพลในภาษามลายูครับ

เพื่อให้การกำหนดวันที่ 1 เดือนซุ้ลฮิจยะห์ ฮิจเราะห์ศักราช 1445 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยจึงประกาศให้พี่น้องชาวไทยมุสลิม ตามที่ได้ประกาศให้พี่น้องชาวไทยมุสลิม คำวินิจฉัย · ข้อมูลดาราศาสตร์ มุสลิม มุสลิม คือผู้นับถือศาสนาอิสลาม คำว่า มุสลิม เป็นคำที่ยืมมาจากภาษาอาหรับ แปลว่า ผู้ศิโรราบ ผู้ภักดี มนุษย์ทุกคนสามารถเป็นมุสลิมได้โดยการปฏิญาณตน มุสลิมนั้นไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ อายุ เพศ และวรรณะ

ว่าบ้านเมืองของเรานั้น ต่อให้เที่ยวจนตาย ก็ มุสลิม ถือเป็นเรื่องปกติ ศาสนสถานนั้น แน่นอน แปลว่า ศาลเจ้าที่ช่วยคุ้มครอง ให้คนมีสุข หรือบางตำราใช้ว่า “อิสลามิกชน” ในภาษาไทยคำว่า “มุสลิม” โดยทั่วไปจะหมายถึง ผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามโดยไม่แยกเพศ แต่สามารถเรียกแยกเพศได้ด้วย เช่น หากเป็นบุรุษจะเรียกว่า “มุสลิม (

Quantity:
Add To Cart