มิดฟิลด์โครแอต ระดับโปรเฟสเซอร์ มาเตโอ โควาซิซ ตัวเทพฟุตบอล

THB 0.00

มาเตโอ โควาซิช ด้วยความที่พ่อและแม่ของ มาเตโอ โควาซิช เป็นชาวโครแอตเชื้อสายบอสเนียที่ลี้ภัยสงครามมายังเมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย ทำให้เส้นทางการเป็นนักฟุตบอลของเขาเริ่มต้นขึ้นที่ แอลเอเอสเค ลิน

มาเตโอ โควาซิช สถิติและประวัติการโอน ข้อมูล วันเกิด 19940505 ฟุต ขวา ความสูง น้ำหนัก 17877 มูลค่าตลาดทั้งหมด € 8 สโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี วันที่สัญญาหมดอายุ  มาเตโอ โควาซิช วันที่ 27 มิ ย 66 เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ประกาศคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาสู่

ปริมาณ:
มาเตโอ โควาซิช
Add to cart

มาเตโอ โควาซิช ด้วยความที่พ่อและแม่ของ มาเตโอ โควาซิช เป็นชาวโครแอตเชื้อสายบอสเนียที่ลี้ภัยสงครามมายังเมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย ทำให้เส้นทางการเป็นนักฟุตบอลของเขาเริ่มต้นขึ้นที่ แอลเอเอสเค ลิน

มาเตโอ โควาซิช มาเตโอ โควาซิช สถิติและประวัติการโอน ข้อมูล วันเกิด 19940505 ฟุต ขวา ความสูง น้ำหนัก 17877 มูลค่าตลาดทั้งหมด € 8 สโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี วันที่สัญญาหมดอายุ

วันที่ 27 มิ ย 66 เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ประกาศคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาสู่