สรุปการสร้าง อาณาจักร Facebook ของ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ใน 9 นาที

THB 0.00

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก นายมาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ซีอีโอของเมตา แพลตฟอร์มส์ ได้เข้ารับการผ่าตัดเข่า เพราะเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ขาดจากการที่ตนเองฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ โดยนายซักเคอร์เบิร์กเป็นผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้มาก… 5 พ

ซักเคอร์เบิร์ก เป็น 1 ใน 10 บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเป็นเวลาประมาณ 7 ปี แต่หลังจากนั้นเขาก็หลุดจากตำแหน่งเมื่อราคาหุ้นของ Meta ลดลงเนื่องจากรายได้จากโฆษณาที่ลดลง การแข่งขันจาก TikTok  มาร์กเซย์ 'มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก' ขอโทษครอบครัวเหยื่อผลกระทบโซเชียลมีเดีย โดย PPTV Online เผยแพร่ 4 ก พ 2567 ,19:12น แชร์ : 2 0 1 คัดลอกลิงก์เรียบร้อย “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ซีอีโอของ

ปริมาณ:
มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก
Add to cart

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก นายมาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ซีอีโอของเมตา แพลตฟอร์มส์ ได้เข้ารับการผ่าตัดเข่า เพราะเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ขาดจากการที่ตนเองฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ โดยนายซักเคอร์เบิร์กเป็นผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้มาก… 5 พ

มาร์ก ต้วน ซักเคอร์เบิร์ก เป็น 1 ใน 10 บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเป็นเวลาประมาณ 7 ปี แต่หลังจากนั้นเขาก็หลุดจากตำแหน่งเมื่อราคาหุ้นของ Meta ลดลงเนื่องจากรายได้จากโฆษณาที่ลดลง การแข่งขันจาก TikTok

'มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก' ขอโทษครอบครัวเหยื่อผลกระทบโซเชียลมีเดีย โดย PPTV Online เผยแพร่ 4 ก พ 2567 ,19:12น แชร์ : 2 0 1 คัดลอกลิงก์เรียบร้อย “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ซีอีโอของ