มะม่วงหงส์จินหวง ดิบรสมันสุกหวานอร่อย -

THB 0.00

มะม่วง จิ น หวง มะม่วงหงส์จินหวง อยู่ในวงศ์ ANACARDIACEAE เป็นไม้ยืนต้น สูงได้ถึง 10 เมตร ใบเดี่ยว ออกเวียนสลับถี่บริเวณปลายยอด ใบเป็นรูปรีแกมขอบขนานยาว ปลายแหลม โคนมน ใบมีขนาดใหญ่ เนื้อ

พื้นที่จัดส่งที่มีค่าบริการ 120 บาท มีดังนี้: - เขตตลิ่งชัน ทุกแขวง ได้แก่ แขวงตลิ่งชัน, คลองชักพระ, ฉิมพลี, บางพรม, บางระมาด, บางเชือกหนัง - เขตทวีวัฒนา ทุกแขวง ได้แก่ แขวงทวีวัฒนา, ศาลาธรรมสพน์ - มะม่วงหัวช้าง และยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนประชาชนทั่วไป มาบริโภคผลไม้จังหวัดลำพูน โดยเฉพาะมะม่วงที่กำลังออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก และมีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ เช่น งาช้างเแดง จินหวง

ปริมาณ:
มะม่วง จิ น หวง
Add to cart

มะม่วง จิ น หวง มะม่วงหงส์จินหวง อยู่ในวงศ์ ANACARDIACEAE เป็นไม้ยืนต้น สูงได้ถึง 10 เมตร ใบเดี่ยว ออกเวียนสลับถี่บริเวณปลายยอด ใบเป็นรูปรีแกมขอบขนานยาว ปลายแหลม โคนมน ใบมีขนาดใหญ่ เนื้อ

มะม่วงเขียว พื้นที่จัดส่งที่มีค่าบริการ 120 บาท มีดังนี้: - เขตตลิ่งชัน ทุกแขวง ได้แก่ แขวงตลิ่งชัน, คลองชักพระ, ฉิมพลี, บางพรม, บางระมาด, บางเชือกหนัง - เขตทวีวัฒนา ทุกแขวง ได้แก่ แขวงทวีวัฒนา, ศาลาธรรมสพน์ -

และยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนประชาชนทั่วไป มาบริโภคผลไม้จังหวัดลำพูน โดยเฉพาะมะม่วงที่กำลังออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก และมีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ เช่น งาช้างเแดง จินหวง