วิถีป่าชุมชน บ้านพุน้ำร้อน จังหวัดสุพรรณบุรี

THB 1000.00
พุ น้ำ ร้อน

พุ น้ำ ร้อน  หากคุณคืออีกคนที่ชื่นชอบการอาบน้ำแร่ แช่น้ำร้อน แน่นอนว่าคงน่าเสียดายเอามากๆ ถ้าพลาดโอกาสมาเยือน บ่อน้ำพุร้อนเค็ม หรือที่รู้จักกันในชื่อ บ่อน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อม แหล่งท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงและน่ามา  ด่านบ้านพุน้ำร้อน ต บ้านเก่า อ เมืองฯ จ กาญจนบุรี เป็นหมู่บ้านเชิงเขา มีร้าน ถนนสาย 3229 จากแยกสาย 323 ถึงบ้านพุน้ำร้อน 49 กม ซึ่งเป็นถนนสายเอเซีย 123 จากแยกบ้านโป่งถึงชายแดนบ้านพุ

น้ำร้อนตามธรรมชาติอยู่ลึกลงไปใต้พื้นดิน ถ้าน้ำร้อนค่อย ๆ ซึมเอ่อขึ้นมาบนพื้น ผิวโลกเราเรียกว่า บ่อน้ำร้อน แต่ถ้าหากว่ามันปะทุพวยพุ่งสูงขึ้นไปในอากาศ เราก็เรียกว่า น้ำพุร้อน สภาชุมชนน้ำพุร้อน นำต้นทุนด้านนี้มาบริหารเป็นการท่องเที่ยวโดยบูรณาการกับงานอนุรักษ์ กล่าวคือ เชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวไปยังอ่างเก็บน้ำหุบเขาวง กับเส้นทางประวัติศาสตร์-โบราณคดี และ

แผนที่ที่พักสำนักสงฆ์ ป่าชุมชนบ้านพุน้ำร้อน ข้อมูลทั่วไป ชื่อป่าชุมชน : ป่าชุมชนบ้านพุน้ำร้อน ปีที่เริ่มโครงการ : 2548 ที่ตั้ง : ต ด่านช้าง อ ด่านช้าง จ สุพรรณบุรี เนื้อที่ : 4113 ไร่ 0 งาน 0 ตารางวา Title วิธีการแช่ที่บ่อน้ำพุร้อนที่ถูกต้อง · 1 ล้างร่ายกายของคุณให้สะอาด ก่อนที่คุณจะลงบ่อน้ำพุร้อน หรืออ่างอาบน้ำรวม · 5 ไม่ควรอาบน้ำหลังขึ้นจากบ่อน้ำร้อน ส่วนประกอบที่มีฤทธิ์เป็นยาจะถูกชะล้างออกหากอาบ

Quantity:
Add To Cart