สอนตีกลองเบื้องต้น ซ้อมตีกลองเร็ว โดย ครูเอิร์ธสอนกลอง Ongartdrums

THB 0.00

ฝึก ตี กลอง มือกลองทุกท่านต้องรู้จักสิ่งนี้ นั่นคือ Practice Pad หรือ แป้นซ้อมข้อมือสำหรับมือกลอง ซึ่งเจ้าตัว Pactice Pad จะเป็นลักษณะเป็นยางรูปทรงต่างๆ เช่น วงกลม สีเหลี่ยม เป็นต้น อีกทั้งวัสดุด้านที่ไว้ตีก็จะมีทั้งวัสดุที่

ใครมีปัญหาเรื่องการฝึกซ้อมตีกลอง Double Stroke ที่ยังไม่สามารถ Control ได้ ตีแล้วเสียงไม่เท่ากัน หรือตีเร็วไม่ได้ มาฝึกซ้อมตีกลองตามคลิปนี้กันเลยครับ รับรองฝึกซ้อมเสร็จ ฝึกพิมพ์เร็ว เล่นกีตาร์ออนไลน์; คอร์ดเพลงโปรด คอร์ดเพลง ห้องนอน กลอง เพลง ห้องนอน แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยบอส วิธีการร้องที่มีเอกลักษณ์ และคิดว่าคงโดนใจใครหลายๆคน

ปริมาณ:
ฝึก ตี กลอง
Add to cart

ฝึก ตี กลอง มือกลองทุกท่านต้องรู้จักสิ่งนี้ นั่นคือ Practice Pad หรือ แป้นซ้อมข้อมือสำหรับมือกลอง ซึ่งเจ้าตัว Pactice Pad จะเป็นลักษณะเป็นยางรูปทรงต่างๆ เช่น วงกลม สีเหลี่ยม เป็นต้น อีกทั้งวัสดุด้านที่ไว้ตีก็จะมีทั้งวัสดุที่

ฝึกสมอง ใครมีปัญหาเรื่องการฝึกซ้อมตีกลอง Double Stroke ที่ยังไม่สามารถ Control ได้ ตีแล้วเสียงไม่เท่ากัน หรือตีเร็วไม่ได้ มาฝึกซ้อมตีกลองตามคลิปนี้กันเลยครับ รับรองฝึกซ้อมเสร็จ

เล่นกีตาร์ออนไลน์; คอร์ดเพลงโปรด คอร์ดเพลง ห้องนอน กลอง เพลง ห้องนอน แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยบอส วิธีการร้องที่มีเอกลักษณ์ และคิดว่าคงโดนใจใครหลายๆคน