ภาษี - วิกิพีเดีย

THB 0.00

ปี ภาษี หมาย ถึง นอกจากนี้ หากครบเงื่อนไขทั้ง 3 ข้อนี้ นั่นคือ 1 ออกจากงาน และ 2 มีอายุขณะที่ได้รับเงินคืนไม่น้อยกว่า 55 ปี บริบูรณ์ และ 3 เป็นสมาชิกกองทุนมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี ต่อเนื่องกัน เงินกองทุน

ภาษีจากเงินได้ประเภทใด เช่น ถ้าเป็นผู้มีเงินได้ 2 ทาง คือ จากเงินบำนาญ และการให้เช่าบ้าน สามารถเลือกที่จะใช้สิทธิหักยกเว้นภาษีได้ถึง 3 วิธี คือ  ปีเตอร์ คือ ผู้ถึงแก่ความตายระหว่างปีภาษี ซึ่งผู้ถึงแก่ความตายระหว่างปีภาษี บุคคลธรรดาที่มีเงินได้ถึงเกณฑ์ต้องเสียภาษีแต่ถึงแก่ความตายก่อนถึงกำหนดยื่นรายการเงินได้

ปริมาณ:
ปี ภาษี หมาย ถึง
Add to cart

ปี ภาษี หมาย ถึง นอกจากนี้ หากครบเงื่อนไขทั้ง 3 ข้อนี้ นั่นคือ 1 ออกจากงาน และ 2 มีอายุขณะที่ได้รับเงินคืนไม่น้อยกว่า 55 ปี บริบูรณ์ และ 3 เป็นสมาชิกกองทุนมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี ต่อเนื่องกัน เงินกองทุน

ปีใหม่เมือง ภาษีจากเงินได้ประเภทใด เช่น ถ้าเป็นผู้มีเงินได้ 2 ทาง คือ จากเงินบำนาญ และการให้เช่าบ้าน สามารถเลือกที่จะใช้สิทธิหักยกเว้นภาษีได้ถึง 3 วิธี คือ

คือ ผู้ถึงแก่ความตายระหว่างปีภาษี ซึ่งผู้ถึงแก่ความตายระหว่างปีภาษี บุคคลธรรดาที่มีเงินได้ถึงเกณฑ์ต้องเสียภาษีแต่ถึงแก่ความตายก่อนถึงกำหนดยื่นรายการเงินได้