ปั๊ม ปตท เปิดขายแอลกอฮอล์เข้มข้น สำหรับทำความสะอาดราคาพิเศษ เริ่ม 4

THB 0.00

ปั๊ม ปตท ปั้ม ปตท เคลียร์ดราม่า สั่งแก้ 200 หัวจ่ายแล้ว ยืนยันเลี้ยวเข้าปั๊มได้น้ำมันเต็มลิตร I TNN ชั่วโมงทำเงิน I 18-01-67 #ปตท #PTT #หัวจ่ายเติมน้ำมันไม่เต็มลิตร #ปั๊มน้ำมัน #หัวจ่ายน้ำมัน

ราคาน้ำมัน ราคาน้ำมันวันนี้ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 ptt ราคานํ้ามัน ปตท ptt; bcp ราคานํ้ามันบางจาก bcp; shell ราคานํ้ามันเชลล์ shell; esso ราคานํ้ามันเอสโซ่ esso; caltex ปั๊มปตทใกล้ที่สุด พี่ทุยเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก PTT หรือไม่เคยเลี้ยวเข้าปั๊มปตท เพื่อแวะเติมน้ำมันหรือซื้อของต่าง ๆ เมื่อต้องเดินทาง แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ที่มาที่ไปตลอด 44 ปี ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งตำนานธุรกิจขององค์กรยักษ์ใหญ่

ปริมาณ:
ปั๊ม ปตท
Add to cart

ปั๊ม ปตท ปั้ม ปตท เคลียร์ดราม่า สั่งแก้ 200 หัวจ่ายแล้ว ยืนยันเลี้ยวเข้าปั๊มได้น้ำมันเต็มลิตร I TNN ชั่วโมงทำเงิน I 18-01-67 #ปตท #PTT #หัวจ่ายเติมน้ำมันไม่เต็มลิตร #ปั๊มน้ำมัน #หัวจ่ายน้ำมัน

ปั๊ม เชลล์ ราคาน้ำมัน ราคาน้ำมันวันนี้ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 ptt ราคานํ้ามัน ปตท ptt; bcp ราคานํ้ามันบางจาก bcp; shell ราคานํ้ามันเชลล์ shell; esso ราคานํ้ามันเอสโซ่ esso; caltex

พี่ทุยเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก PTT หรือไม่เคยเลี้ยวเข้าปั๊มปตท เพื่อแวะเติมน้ำมันหรือซื้อของต่าง ๆ เมื่อต้องเดินทาง แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ที่มาที่ไปตลอด 44 ปี ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งตำนานธุรกิจขององค์กรยักษ์ใหญ่