ฝ่ายต้านอ้างยึดพม่าทั้งประเทศ 60% ยึดฐานใน 'มัณฑะเลย์' ใกล้ศูนย์อำนาจ 'มิ

THB 0.00

ประเทศ เมีย น มา เช้าวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ ศ 2564 เพียงวันเดียวก่อนที่สมาชิกสภาชุดใหม่ที่ได้รับเลือกตั้งจะเข้าพิธีปฏิญาณตน กองทัพได้เข้าควบคุมตัว นางออง ซาน ซูจี ประธานาธิบดี วี่น-มหยิ่น และผู้นำระดับสูงของพรรค NLD (

นักบัญชีชาวเมียนมา คิน ติ๊ด หยี ทำงาน ปัจจุบัน คิน ติ๊ด ทำงานอยู่ในบริษัทข้ามชาติ “ก่อนหน้ารัฐประหาร ฉันมีความเชื่อมั่นในประเทศพม่าและคนเมีย ประเทศชิลี เมียนมา ห้ามผู้ชายทำงานนอกประเทศ ปชช หวั่นโดนเกณฑ์เข้ากองทัพ โดย PPTV Online เผยแพร่ 4 พ ค 2567 ,10:49น แชร์ : 1 1 0 คัดลอกลิงก์เรียบร้อย เมียนมา ห้ามผู้ชายออกไปทำงาน

ปริมาณ:
ประเทศ เมีย น มา
Add to cart

ประเทศ เมีย น มา เช้าวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ ศ 2564 เพียงวันเดียวก่อนที่สมาชิกสภาชุดใหม่ที่ได้รับเลือกตั้งจะเข้าพิธีปฏิญาณตน กองทัพได้เข้าควบคุมตัว นางออง ซาน ซูจี ประธานาธิบดี วี่น-มหยิ่น และผู้นำระดับสูงของพรรค NLD (

ประเทศบาห์เรน นักบัญชีชาวเมียนมา คิน ติ๊ด หยี ทำงาน ปัจจุบัน คิน ติ๊ด ทำงานอยู่ในบริษัทข้ามชาติ “ก่อนหน้ารัฐประหาร ฉันมีความเชื่อมั่นในประเทศพม่าและคนเมีย

เมียนมา ห้ามผู้ชายทำงานนอกประเทศ ปชช หวั่นโดนเกณฑ์เข้ากองทัพ โดย PPTV Online เผยแพร่ 4 พ ค 2567 ,10:49น แชร์ : 1 1 0 คัดลอกลิงก์เรียบร้อย เมียนมา ห้ามผู้ชายออกไปทำงาน