บ้านเสานัก ๑๕ ก พ ๒๕๖๓ บรรยากาศม่วนแต๊ งานแต่งคู่บ่าวสาวน่าฮัก

THB 1000.00
บ้าน เสา นัก ลํา ปาง

บ้าน เสา นัก ลํา ปาง  ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี เหล็กที่ใช้สำหรับงานโครงสร้างที่รับน้ำหนักไม่มากนัก เช่น งานแปหลังคา งานเสา ทำนั่งร้าน หรือประยุกต์ใช้ในงานทั่วไป เหล็กฉากนิยมใช้ทำโครงสร้าง 2567 ข่าวสภาพอากาศ ข่าวพายุ ลูกเห็บตก ข่าวการเกษตร ข่าวล่าสุด ข่าวลำพูน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง และทุกจังหวัดภาคเหนือ อ่าน ชาวบ้านถวายฎีกา ตรวจสอบรีสอร์ตรุกป่าบนดอยสะโง้ จ ไฟไหม้หอพัก

บ้านเสานัก จะตั้งอยู่ใน ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เป็นบ้านเก่าแก่ที่มีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของลำปาง เป็นบ้านไม้ มีเสาไม้สักมากกว่า 116 ต้น เลยเป็นที่มาของชื่อ บ้านเสา เสาพาดสาย ศูนย์สารภีอุบลราชธานี ตำบลท่าช้าง อำเภอ ลำปาง ดำเนินการประชุมผู้บริหารและนักวิชาการพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 52567 บ้านท่าหิน หมู่ 6 ต

จากตัวเมืองลำปางข้ามสะพานรัษฎาภิเศก จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่สี่แยกบริเวณตลาดรัษฎาฯ ผ่านวัดประตูป่อง ตรงไปจนถึงแยกซ้ายเข้าถนนราษฎร์วัฒนา ไปตามป้ายบอกทางไปบ้านเสานัก โดยตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายที่สี่แยก จะ ก่อนที่จะประกาศขายบ้าน บ้านเสานักนับเป็นพิพิธภัณฑ์ด้านศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดลำปาง ภายในมีข้าวของเครื่องใช้โบราณ และมีการแบ่งเป็นห้องต่างๆ เพราะความสวยงามของบ้านเสานักนอกจากจะได้จัดงานแต่งงาน

Quantity:
Add To Cart