ชุมชนบ้านห้วยเสือเฒ่า ต ผาบ่อง อ เมือง จ แม่ฮ่องสอน -

THB 0.00

บ้าน ห้วย เสือ เฒ่า ชุมชนบ้านห้วยเสือเฒ่า เป็นหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาวที่อยู่ใกล้เมืองมากที่สุด ห่างจากตัวจังหวัด ประมาณ 10 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที ถนนเป็นทางลาดยาง

พามาที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน มาเที่ยวหมู่บ้านห้วยเสือเฒ่า อันเป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่มชาติพันธ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และถือเป็นกลุ่มชาติพันธ์ที่มีถิ่นอาศัยดั้งเดิม อยู่เฉพาะในจังหวัดแม่ฮ่องสอน บ้านลันได ออกจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ไปไม่ไกล ขับรถไปตามถนนคอนกรีต อีกประมาณ 15 นาที ก็ถึงบ้านห้วยเสือเฒ่า ที่นี่ มีหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาว เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไป

ปริมาณ:
บ้าน ห้วย เสือ เฒ่า
Add to cart

บ้าน ห้วย เสือ เฒ่า ชุมชนบ้านห้วยเสือเฒ่า เป็นหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาวที่อยู่ใกล้เมืองมากที่สุด ห่างจากตัวจังหวัด ประมาณ 10 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที ถนนเป็นทางลาดยาง

บ้านผลบอลทุกลีกวันนี้ พามาที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน มาเที่ยวหมู่บ้านห้วยเสือเฒ่า อันเป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่มชาติพันธ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และถือเป็นกลุ่มชาติพันธ์ที่มีถิ่นอาศัยดั้งเดิม อยู่เฉพาะในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ออกจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ไปไม่ไกล ขับรถไปตามถนนคอนกรีต อีกประมาณ 15 นาที ก็ถึงบ้านห้วยเสือเฒ่า ที่นี่ มีหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาว เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไป