“บรูซ วิลลิส” ตำนาน “คนอึด” ขวัญใจคอหนังทั่วโลก - กรุงเทพธุรกิจ

THB 0.00

บรูซ วิลลิส กลายเป็นข่าวช็อกวควงการบันเทิงฮอลลีวูด เมื่อ บรูซ วิลลิส นักแสดงแอคชั่นชื่อดัง ประกาศอำลาการแสดงอย่างเป็นทาง เนื่องจากป่วยเป็นโรค Aphasia

ทำเอาแฟนๆใจหายเมื่อมีรายงานข่าวว่า 'บรูซ วิลลิส' นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ป่วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม จนทำให้เขาต้องออกจากวงการบันเทิงในปี 2022 ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นพูดคุยสื่อสารกับผู้อื่นไม่ได้แล้ว  บรูซ วิลลิส เราน่าจะทราบข่าวคราวกันมาบ้าง เกี่ยวกับตำนานนักแสดงขาบู๊ บรูซ วิลลิส จากหนังชุด Die Hard ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นภาวะโรคบกพร่องทางภาษา ก่อนจะพบว่าเป็นภาวะข

ปริมาณ:
บรูซ วิลลิส
Add to cart

บรูซ วิลลิส กลายเป็นข่าวช็อกวควงการบันเทิงฮอลลีวูด เมื่อ บรูซ วิลลิส นักแสดงแอคชั่นชื่อดัง ประกาศอำลาการแสดงอย่างเป็นทาง เนื่องจากป่วยเป็นโรค Aphasia

คลับบรูซ ทำเอาแฟนๆใจหายเมื่อมีรายงานข่าวว่า 'บรูซ วิลลิส' นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ป่วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม จนทำให้เขาต้องออกจากวงการบันเทิงในปี 2022 ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นพูดคุยสื่อสารกับผู้อื่นไม่ได้แล้ว

เราน่าจะทราบข่าวคราวกันมาบ้าง เกี่ยวกับตำนานนักแสดงขาบู๊ บรูซ วิลลิส จากหนังชุด Die Hard ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นภาวะโรคบกพร่องทางภาษา ก่อนจะพบว่าเป็นภาวะข