สภาพอากาศวันนี้ ภาคเหนือฝนตก 70% กทม 30% ใต้มีมรสุมคลื่นลมแรง

THB 1000.00
น้ํา ตก อุทัยธานี

น้ํา ตก อุทัยธานี  สิ่งที่ควรรู้ ข้อมูล ซ่อน ที่อยู่ ห้วยคต, อุทัยธานี ข้อมูลทั่วไป ซ่อน อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยพิทักษ์ป่าไซเบอร์ เป็นน้ำตกที่อยู่ใกล้หมู่บ้านไซเบอร์ ตำบล คอกควาย อำเภอ ห้วยคต อยู่ห่างจาก แนะนำแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ถ้ำหอยสังข์ อ บ้านไร่ จ อุทัยธานี ชมหินงอกหินย้อยส่องประกายแวววาว ในถ้ำสะอาด เหมือนมีคนคอยดูแลตลอดคล้ายถ้ำลับแล

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี พ่อ-แม่ เศร้าลูกหนีไปเล่นน้ำตก สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต ไซเบอร์ระดับโลก โจมตี น้ำตกเขาช่องลม น้ำตกที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาช่องลม อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ตั้งอยู่ใน จ วัดอมฤตวารี ตั้งอยู่ที่บ้านหนองน้ำคัน หมู่ที่ 8 ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานีสร้างขึ้นเมื่อประมาณปี พ

ฝายกั้นน้ำปางสวรรค์ ตั้งอยู่ใน อ บ้านไร่ จ อุทัยธานี เป็นฝายกั้นน้ำของชุมชนที่สร้างขึ้นเพื่อกักเก็บน้ำและชะลอการไหลของน้ำ ถ้าหากน้ำมีปริมาณมากเกินความจุของฝาย น้ำก็จะไหลล้นข้ามสันฝายลง พื้นที่จุดชมวิวทางขึ้นตำบลแก่นมะกรูด อ บ้านไร่ อุทัยธานี จุดนี้เป็นจุดที่ทีมงานแนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะเป็นจุดที่มีอากาศเย็นสบาย สูง สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้กว้างขวาง

Quantity:
Add To Cart