ชุดของขวัญน้ำพริกสมุนไพร - ตลาดเกษตรกรออนไลน์ com

THB 1000.00
น้ำพริก สมุนไพร

น้ำพริก สมุนไพร  น้ำพริก เป็นหนึ่งในเครื่องเคียงสำหรับอาหารไทยที่นิยมทานกันทั่วทุกภาค มีทั้งแบบนำพริก หอมแดง กระเทียม มาโขลกกับเครื่องปรุงให้ได้เนื้อละเอียด ส่วนใหญ่ให้รสชาติที่จัดจ้าน เผ็ดร้อน เมนู “ไก่ใต้น้ำ” อาหารอีสานพื้นบ้าน เด็ดด้วยเครื่องสมุนไพร เนื้อไก่นุ่มชุ่มฉ่ำ มาพร้อมวิธีทำที่ทำตามได้ไม่ยาก รีบจดสูตรไก่ใต้น้ําแล้วตามมาเข้าครัวกันเลยค่ะ!

อบต แม่สำจัดโครงการทำน้ำพริกสมุนไพร สร้างอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ใน น้ำพริก สมุนไพร nampric moo takrai 16 เพราะเครื่องสมุนไพรที่อยู่ในน้ำพริก อย่างพริกขี้หนูแห้ง กระเทียม หอมแดง ตะไคร้ วังสมุนไพร สนใจคะ 6วัน ที่แล้วตอบกลับ 0 เจ้กระบอกห้องเย็นซันมารีน เมนูคนจะผอม สันนอกหมูย่างไม่ปรุง ไข่ต้ม น้ำพริกผัดหมู ลดโซเดียม ลดน้ำตาล พิกัดน้ำพริก @น้ำพริก

น้ำพริกกากหมู เมนูพื้นบ้านภาคใต้ หากินยาก วิธีไม่ยุ่งยากเลย แถมอุดมไปด้วยสมุนไพร มีประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างเช่นตะไคร้ ใช้เป็นยาขับลม แก้ท้องอืดท้องเฟ้อแน่นจุกเสียด น้ำพริกเผา เช่น ต้มยำ น้ำพริก น้ำพริก เป็นหนึ่งในเครื่องเคียงสำหรับอาหารไทยที่นิยมทานกันทั่วทุกภาค มีทั้งแบบนำพริก หอมแดง กระเทียม มาโขลกกับเครื่องปรุงให้ได้เนื้อละเอียด ส่วนใหญ่ให้รสชาติที่จัดจ้าน เผ็ดร้อน

Quantity:
Add To Cart