นุ๊ก ธนดล ศิริแวว

THB 0.00

นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ ที่พร้อมยืนข้างกันในวันที่มีน้ำตา และความรักที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของ นุ๊ก-ปาย คนที่มีค่ายังมีเธอนะคนที่รัก ในตัวตนนุ๊ก” #สู้กันมาขนาดนี้แล้วจ้วดกันต่อไปยาวๆเลย

คู่จิ้นหรือที่เรียกกันว่าคู่บุญ อย่าง นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอรีโอ้ เราจะเห็นผลงานคู่ของพวกเขาบ่อยครั้ง มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ นุ๊กปาย เพลง : คู่ขนาน ศิลปิน : นุ๊ก ธนดล คำร้องทำนอง : วิทย์ ทุ่งหนองหาน เรียบเรียง : เบสท์ สิงห์มิวสิค Bass : แอ้มฟาร์ม Paino : กรวิชญ์ ภารบูรณ์ มิกซ์มาสเตอร์ : พงษ์พัฒน์

ปริมาณ:
นุ๊ก ธนดล
Add to cart

นุ๊ก ธนดล นุ๊ก ธนดล โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ ที่พร้อมยืนข้างกันในวันที่มีน้ำตา และความรักที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของ นุ๊ก-ปาย คนที่มีค่ายังมีเธอนะคนที่รัก ในตัวตนนุ๊ก” #สู้กันมาขนาดนี้แล้วจ้วดกันต่อไปยาวๆเลย

นุ๊ก ปาย คู่จิ้นหรือที่เรียกกันว่าคู่บุญ อย่าง นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอรีโอ้ เราจะเห็นผลงานคู่ของพวกเขาบ่อยครั้ง มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่

เพลง : คู่ขนาน ศิลปิน : นุ๊ก ธนดล คำร้องทำนอง : วิทย์ ทุ่งหนองหาน เรียบเรียง : เบสท์ สิงห์มิวสิค Bass : แอ้มฟาร์ม Paino : กรวิชญ์ ภารบูรณ์ มิกซ์มาสเตอร์ : พงษ์พัฒน์