นิพพานัง ปรมัง สุขัง นิพพานนั้น เป็นสุขอย่างยิ่ง #ธรรมะ #เรื่องเล่า

THB 1000.00
นิ พ พา นั ง ปร มั ง สุ ขัง

นิ พ พา นั ง ปร มั ง สุ ขัง  นิ พ พา นั ง ปร มั ง สุ ขัง นิพพานังปรมัง สูญญัง หมายถึง นิพพานมีสภาวะไม่มีอะไรเลย แม้แต่จิตก็ไม่มีแล้ว ว่างเปล่าหมด จึงไม่มีเชื้อที่จะต้องไปเกิดอีก และความหมายของ นิพพานังปรมังสุญญัง ก็คือสุขที่ไม่ต้องไป 1607 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก พี่หมี : #นิพพานังปรมังสุขัง #พระนิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง #พุทโธธัมโมสังโฆ #ธรรมะคือคุณากร #หลวงพ่อสําเร็จศักดิ์สิทธิ์

นิพพานัง ปรมัง สุขัง แปลว่า นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง นิพพาน เป็น สุข เพราะไม่มีทุกข์ ที่ใดไม่มีทุกข์ที่นั่น เป็นสุขอย่างยิ่ง นิพพาน แปลว่า ดับ ,ทำไมความดับถึงเป็นสุขอย่างยิ่ง แล้วเอาอะไรไปสุขในเมื่อดับไปหมด   นิพพานัง ปรมัง สุขัง แปลว่า นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง นิพพาน เป็น สุข เพราะไม่มีทุกข์ ที่ใดไม่มีทุกข์ที่นั่น เป็นสุขอย่างยิ่ง นิพพาน แปลว่า ดับ ,ทำไมความดับถึงเป็นสุขอย่างยิ่ง แล้วเอาอะไรไปสุขในเมื่อดับไปหมด

นิพพานัง ปรมังสุขขังนั่นเอง คําว่าสุขในที่นี้ไม่ได้หมายถึงสุขที่มีความหมาย สุญญัง นิพพานัง ปรมัง สุขขัง ซึ่งแปลว่าภาวะของจิตที่ถึงวิมุตตะมิติคือนิพพาน นิพพานัง ปรมัง สุขัง” นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง “เราจะมีนิพพานเป็นที่ไป เมื่อเจอวิบากกรรมเราก็ต้องอดทนให้เป็นตบะไว้ และตั้งใจทำแต่ความดี

Quantity:
Add To Cart