10 เพลงเพราะจากปลายปากกา นิ่ม สีฟ้า #นักแต่งเพลง #แกรมมี่ #นักเขียน

THB 1000.00
นิ่ม สีฟ้า

นิ่ม สีฟ้า  เนื้อเพลง แค่ได้คิดถึง เพลง แค่ได้คิดถึง ศิลปิน สีฟ้า กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์ อัลบัม สีฟ้าโปรเจกต์ Deep Blue ตั้งแต่ครั้งที่เราจากกันแสนไกล เหตุและผลมากมายไม่เคยสำคัญ นิ่ม สีฟ้า เป็นนักแต่งเพลงที่มีผลงานมากมาย เพลงส่วนใหญ่ของสีฟ้า จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่อ่อนไหว โดยเฉพาะเพลงที่มีเนื้อหาที่เศร้า เรียกได้ว่าใครที่กำลังอยู่ภาวะเหงา ปวดร้าว

หนึ่ง ณรงค์วิทย์ จับมือ ชมพู ฟรุตตี้ และ นิ่ม สีฟ้า ทำเพลงประกอบละคร ข้าบดินทร์ งานนี้นอกจากจะปลุกกระแสรักชาติแล้ว เรื่องความรักก็หวานซึ้งกินใจ แถมยังได้นักร้อง  เรื่องเล่าของ พี่นิ่ม สีฟ้า Jiratha Iko 1 videoLast updated on Apr 5, 2023 Play all · Shuffle · 56:23 รวมเพลง Love Songs Love Stories by สีฟ้า l จะได้ไม่ลืมกัน

ปลายปากกา: สีฟ้า · 1 แค่ได้คิดถึงYarinda · 2 แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจอ๊อฟ ปองศักดิ์ · 3 คนเจ้าน้ำตานิว จิ๋ว · 4 ผิดไหมฟาเรนไฮต์ · 5 เธอรู้หรือเปล่าGreasy Café · 6 กุมภาพันธ์ปีเตอร์ คอร์ป ไดเร พี่นิ่ม กัลยารัตน์ นักเเต่งเพลงเจ้าของนามปากกา “สีฟ้า” นามปากกานี้มีที่มาจากชื่อของ 'แมว' ที่พี่นิ่มมีความผูกพันและรักมาก ตอนที่สีฟ้าเสียชีวิต พี่

Quantity:
Add To Cart